Hà Nội: Cháy chung cư giữa đêm, dân hoảng loạn

Tên của bạn (*)

(ĐTTCO) - Khoảng 1h20 sáng 28-4 một vụ cháy lớn tại tòa nhà 1B bán đảo Linh Đàm làm người dân một phen hốt hoảng giữa đêm khuya.

Theo người dân sinh sống tại đây, vụ cháy bắt đầu từ nhà để xe tầng 1. Nguyên nhân ban đầu được cho là cháy từ tầng để xe khiến khói lan rất nhanh lên các tầng trên. Tại nơi xảy ra cháy, 5 xe máy và 1 xe đạp điện bị cháy rụi, chỉ còn trơ khung.

Theo chị Đỗ Thị Hằng sống ở tầng 3 nơ 1b cho biết: "khoảng 1h30 chị nghe chuông báo động, ngay sau đó khói bốc nghì ngút". Toàn bộ hành lang tầng 4 đã bị bao phủ bởi khói đen dày đặc. Một hộ gia đình tại tầng 5 cho biết cả nhà đang ngủ bất ngờ nghe còi báo động và nghe báo cháy từ các phòng khác. Gia đình mở cửa thấy khói đen cả tầng. Vất vả nhất vẫn là những gia đình có con nhỏ, nhiều em còn ngơ ngác khi đang ngủ ngon nhưng lúc tỉnh dậy lại thấy đang ở ngoài đường trong cảnh hỗn loạn.

Sau 10 phút khi xảy ra cháy, đội 2 PCCC đến nơi và kiểm soát đám cháy. Đến khoảng 2h sáng vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Ước tính thiệt hại khoảng 6 xe cháy rụi, nhiều xe bị ảnh hưởng. Không có thiệt hại về người.

Đại uý Phạm Năng Hải, Công an phường Hoàng Liệt đang tuần tra đã xông vào đạp cửa cõng 1 cụ già và hướng dẫn người dân chạy thoát ra ngoài.

Nhiều người ôm con nhỏ chạy ra khỏi nhà.
Nhiều người ôm con nhỏ chạy ra khỏi nhà.
Hiện trường cháy tầng hầm để xe.
Hiện trường cháy tầng hầm để xe.

Các tin khác