Hà Nội bắt tay với CNN quảng bá hình ảnh trong 5 năm liên tiếp

(ĐTTCO) - Ngày 20-5, Hà Nội và Mạng tin tức truyền hình cáp Mỹ (CNN) đã ký bản ghi nhớ tuyên truyền quảng bá về lịch sử, văn hóa và con người của Hà Nội giai đoạn 2019-2024.

Hà Nội bắt tay với CNN quảng bá hình ảnh trong 5 năm liên tiếp

Trong giai đoạn 2019-2024, CNN tiếp tục giới thiệu về Hà Nội dựa trên các nền tảng giá trị về văn hóa, lịch sử và con người, thủ đô của Việt Nam, cửa ngõ liên kết tới các điểm đến khác của đất nước đồng thời cũng sẽ đồng hành cùng sự phát triển của Hà Nội trong tương lai, cùng các sự kiện quốc tế, sự phát triển về công nghệ, sáng tạo đưa Hà Nội trở thành thành phố của tương lai, vươn tới hòa nhập cùng các thành phố tương lai trên thế giới.

Hà Nội bắt tay với CNN quảng bá hình ảnh trong 5 năm liên tiếp ảnh 1Trong 5 năm tới, nhiều hình ảnh về lịch sử, văn hóa, con người Thủ đô sẽ đến với khán giả quốc tế qua CNN

Các sản phẩm do CNN sản xuất trong 5 năm sẽ bao gồm: các phim quảng cáo 30 giây mới (trong đó có 1 phim quảng bá giải đua xe F1 tại Hà Nội và 1 phim giới thiệu về SEA Games 2021), cùng hàng chục các phim ngắn 60 giây, và loạt chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình (như chương trình “Những người gìn giữ”, “Biểu tượng Hà Nội”, “Sea Games”, “Hà Nội- Thành phố công nghệ” và “Hà Nội- Thành phố tương lai); Các trang chuyên mục “Hà Nội - 3 thế hệ”, “Hà Nội - Thành phố tương lai” trên nền tảng kỹ thuật số; cùng các banner quảng cáo.

Các nội dung được phát trên nền tảng truyền hình, kỹ thuật số như trên máy tính, ứng dụng trên các thiết bị cầm tay, máy tính bảng, điện thoại di động và trên mạng xã hội của CNN.

Khu vực phát sóng gồm khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Hà Nội bắt tay với CNN quảng bá hình ảnh trong 5 năm liên tiếp ảnh 2Đại diện của Hà Nội và CNN ký văn bản hợp tác trong giai đoạn 2019-2024

Phát biểu tại lễ ký kết, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Đức Hải cho biết, chương trình hợp tác giai đoạn 2017-2018 đã có tác động tích cực trong việc giới thiệu, tạo ấn tượng với khán giả, du khách và các nhà đầu tư về hình ảnh Hà Nội; bước đầu đã đem lại hiệu quả nhiều mặt cho Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Cũng trong giai đoạn này, Hà Nội được các tổ chức quốc tế uy tín đánh giá, bình chọn nằm trong top các điểm đến hấp dẫn trong khu vực và thế giới, đồng thời nhận nhiều giải thưởng và đề cử danh giá.

Đặc biệt, Hà Nội - xếp thứ 4/25 điểm đến hàng đầu châu Á và 15/25 điểm đến hàng đầu thế giới do du khách bình chọn trên trang TripAdvisor.

Theo đó, tiếp nối những thành công kết quả tích cực của chiến dịch năm 2017-2018 cũng như tiếp tục nâng tầm vị thế thủ đô trong việc quảng bá rộng rãi hình ảnh, con người cũng như các sự kiện sắp tới, UBND TP Hà Nội đã quyết định tiếp tục phối hợp, hợp tác với Mạng tin tức tuyền hình cáp CNN tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế trong 5 năm từ năm 2019-2024.

MAI AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hướng dẫn đọc  báo cáo tài chính

Hướng dẫn đọc báo cáo tài chính

(ĐTTCO) - Cuốn sách “Báo cáo tài chính dưới góc nhìn của Warren Buffett”, của tác giả Mary Buffett và David Clark, do nhóm dịch giả Nguyễn Trường Phú và Hồ Quốc Tuấn, xuất bản tại DT Books và NXB Hồng Đức, đã dẫn dắt thú vị và sinh động độc giả đến với những khái niệm tẻ nhạt về báo cáo tài chính.

Công nghệ

Siêu xe thân thiện môi trường

(ĐTTCO) - Các hãng xe phân khối lớn đang bắt đầu cuộc đua giới thiệu những phiên bản mới thân thiện môi trường, nhưng vẫn đảm bảo thỏa mãn đam mê tốc đố cho những tay đua đích thực.

Thú đam mê

Tín ngưỡng phong thủy trên gốm Satsuma live

(ĐTTCO) - Thần đạo và Phật giáo là 2 tôn giáo chính ở Nhật Bản ảnh hưởng nhau như nước với sữa, rất khó tách rời. Ngoài việc tôn thờ hơn 8.000 vị thần Kami (神) chính và phụ, từ các tín ngưỡng dân gian như linh thú hay đất nước cỏ cây, người Nhật còn hòa hội niềm tin ảnh hưởng thần từ Phật giáo hay Hindu giáo, các vị thần may mắn Trung Hoa vào tín ngưỡng dân gian bản địa và ứng dụng phong thủy.

Sức khỏe

Cải thiện điều kiện làm việc trong ngành y tế

(ĐTTCO) - Ngày 21-8, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (Cần Thơ) đã tổ chức hội thảo Quốc tế về cải thiện điều kiện làm việc tại các dịch vụ y tế, với sự tham gia của các bệnh viện, cơ sở y tế ở ĐBSCL, cùng Tổ chức Lao động quốc tế (ILO), Viện Khoa học Lao động Nhật Bản (ISL), Trung tâm An toàn sức khỏe lao động Tokyo (TOSHC)… 

Ẩm thực

Trà chiều REX

(ĐTTCO) - Thưởng thức trà chiều kiểu Anh đã xuất hiện khá lâu trên thị trường Việt Nam, được nhiều thực khách ưa chuộng nhờ nét tao nhã, thanh cảnh cũng như tính chất nhẹ nhàng, phù hợp những cuộc gặp gỡ ngắn buổi chiều. Nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng, khách sạn Rex vừa ra mắt sản phẩm mới “Trà chiều Rex - Rex Afternoon Tea”. 

Du lịch

Vatican - Thành quốc nhỏ nhất thế giới live

(ĐTTCO) - Nếu như ai đó hỏi bạn quốc gia nào nhỏ nhất và có dân số ít nhất thế giới, câu trả lời dễ dàng chính là Vatican. Vatican nhỏ đến nỗi chỉ cần khoảng 2 tiếng đã có thể đi khắp đất nước vỏn vẹn 0,44 km2, có dân số gần 1.000 người. Vatican nằm trong lòng thủ đô Roma nước Italia, với Vương cung thánh đường thánh Phêrô, thánh địa thiêng liêng  nhất của hơn 1,2 tỷ tín đồ Công giáo trên khắp thế giới. 

Mua sắm

Vali du lịch cho chuyến đi hoàn hảo

(ĐTTCO) -Một chiếc vali du lịch hoàn hảo về chất lượng lẫn thiết kế sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời, giúp bạn có chuyến đi vui vẻ.

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019