Hà Nội bắt tay với CNN quảng bá hình ảnh trong 5 năm liên tiếp

(ĐTTCO) - Ngày 20-5, Hà Nội và Mạng tin tức truyền hình cáp Mỹ (CNN) đã ký bản ghi nhớ tuyên truyền quảng bá về lịch sử, văn hóa và con người của Hà Nội giai đoạn 2019-2024.

Hà Nội bắt tay với CNN quảng bá hình ảnh trong 5 năm liên tiếp

Trong giai đoạn 2019-2024, CNN tiếp tục giới thiệu về Hà Nội dựa trên các nền tảng giá trị về văn hóa, lịch sử và con người, thủ đô của Việt Nam, cửa ngõ liên kết tới các điểm đến khác của đất nước đồng thời cũng sẽ đồng hành cùng sự phát triển của Hà Nội trong tương lai, cùng các sự kiện quốc tế, sự phát triển về công nghệ, sáng tạo đưa Hà Nội trở thành thành phố của tương lai, vươn tới hòa nhập cùng các thành phố tương lai trên thế giới.

Hà Nội bắt tay với CNN quảng bá hình ảnh trong 5 năm liên tiếp ảnh 1Trong 5 năm tới, nhiều hình ảnh về lịch sử, văn hóa, con người Thủ đô sẽ đến với khán giả quốc tế qua CNN

Các sản phẩm do CNN sản xuất trong 5 năm sẽ bao gồm: các phim quảng cáo 30 giây mới (trong đó có 1 phim quảng bá giải đua xe F1 tại Hà Nội và 1 phim giới thiệu về SEA Games 2021), cùng hàng chục các phim ngắn 60 giây, và loạt chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình (như chương trình “Những người gìn giữ”, “Biểu tượng Hà Nội”, “Sea Games”, “Hà Nội- Thành phố công nghệ” và “Hà Nội- Thành phố tương lai); Các trang chuyên mục “Hà Nội - 3 thế hệ”, “Hà Nội - Thành phố tương lai” trên nền tảng kỹ thuật số; cùng các banner quảng cáo.

Các nội dung được phát trên nền tảng truyền hình, kỹ thuật số như trên máy tính, ứng dụng trên các thiết bị cầm tay, máy tính bảng, điện thoại di động và trên mạng xã hội của CNN.

Khu vực phát sóng gồm khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Hà Nội bắt tay với CNN quảng bá hình ảnh trong 5 năm liên tiếp ảnh 2Đại diện của Hà Nội và CNN ký văn bản hợp tác trong giai đoạn 2019-2024

Phát biểu tại lễ ký kết, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Đức Hải cho biết, chương trình hợp tác giai đoạn 2017-2018 đã có tác động tích cực trong việc giới thiệu, tạo ấn tượng với khán giả, du khách và các nhà đầu tư về hình ảnh Hà Nội; bước đầu đã đem lại hiệu quả nhiều mặt cho Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Cũng trong giai đoạn này, Hà Nội được các tổ chức quốc tế uy tín đánh giá, bình chọn nằm trong top các điểm đến hấp dẫn trong khu vực và thế giới, đồng thời nhận nhiều giải thưởng và đề cử danh giá.

Đặc biệt, Hà Nội - xếp thứ 4/25 điểm đến hàng đầu châu Á và 15/25 điểm đến hàng đầu thế giới do du khách bình chọn trên trang TripAdvisor.

Theo đó, tiếp nối những thành công kết quả tích cực của chiến dịch năm 2017-2018 cũng như tiếp tục nâng tầm vị thế thủ đô trong việc quảng bá rộng rãi hình ảnh, con người cũng như các sự kiện sắp tới, UBND TP Hà Nội đã quyết định tiếp tục phối hợp, hợp tác với Mạng tin tức tuyền hình cáp CNN tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế trong 5 năm từ năm 2019-2024.

MAI AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ

Samsung đứng trước nhiều thách thức trong và ngoài nước

(ĐTTCO)-Samsung được cho là đang đối mặt khó khăn kép khi cả thị trường chip nhớ và thị trường điện thoại thông minh đều suy yếu, giữa bối cảnh cuộc thương chiến giữa Mỹ và Trung Quốc gây ra nhiều bất ổn.

Thú đam mê

Nghệ thuật truyền bá di sản tâm linh xứ Phù Tang live

(ĐTTCO) - Sau pháp nạn Phật giáo “Thần - Phật phân ly” (1868-1872) do áp dụng “Vương chính phục cổ” nhằm khôi phục Thần đạo khá cực đoan, Thiên Hoàng Minh Trị tích cực truyền bá văn hóa tâm linh ra thế giới qua con đường xuất khẩu thủ công mỹ thuật đa dạng và tinh xảo. 

Sức khỏe

Ẩm thực

Tinh hoa ẩm thực Le Meridien Saigon

(ĐTTCO) - Đến với nhà hàng Bamboo Chic, thuộc khách sạn 5 sao Le Meridien Saigon, thực khách sẽ được trải nghiệm sự sáng tạo của tinh hoa ẩm thực Việt Nam từ hải sản tươi sống. Đó là các đầu bếp biến tấu món Việt trở nên lạ miệng và hấp dẫn hơn. 

Du lịch

TPHCM: Doanh thu du lịch đạt 73.000 tỷ đồng

(ĐTTCO)- Sáng ngày 13-6, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến đã có buổi làm việc với Ban Giám đốc Sở Du lịch TP về tình hình hoạt động du lịch trên địa bàn 6 tháng đầu năm 2019 và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Mua sắm

Làm đẹp cùng nàng

(ĐTTCO) - Mỗi ngày bạn lại thấy những thương hiệu làm đẹp tung ra sản phẩm son môi hoặc phấn mắt mới. Những sản phẩm mới ra mắt này không chỉ phong phú về màu sắc, thời gian sử dụng lâu bền mà còn có thiết kế vô cùng tinh tế. Chúng tôi chọn lọc một số sản phẩm nổi bật vừa được tung ra tháng 4 và 5 vừa qua.

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019