Game thủ bỏ 3.5 tỷ VNĐ mua mảnh đất trong game

Nghe có vẻ điên rồ nhưng không thể phủ nhận, việc làm của game thủ này khiến cho nhiều người sửng sốt và chú ý tới anh hơn.

Nghe có vẻ điên rồ nhưng không thể phủ nhận, việc làm của game thủ này khiến cho nhiều người sửng sốt và chú ý tới anh hơn.

Là một game thủ, chắc hẳn bạn sẽ không cảm thấy ngạc nhiên và quá xa lạ trước việc bỏ tiền thật để mua những món đồ ảo trong game online. Tuy nhiên mới đây, một game thủ Trung Quốc đã làm nên tên tuổi của mình khi bỏ một số tiền rất lớn lên tới hàng tỷ đồng chỉ để mua những thứ trong game. Nghe có vẻ điên rồ nhưng không thể phủ nhận, việc làm của game thủ này khiến cho nhiều người sửng sốt và chú ý tới anh hơn.

Người chúng tôi đang nhắc tới là game thủ có tên Kyle hiện đang rất nổi tiếng trong tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao (Moonlight Blade). Trước đó, Kyle đã từng chơi rất nhiều MMORPG như World Of Warcraft, Lineagell, Dragon Nest, Age of Wushu, Blade and Soul và là một game thủ rất kinh nghiệm. Mới đây, anh đã không ngần ngại bỏ ra một số tiền khoảng 160,000 USD ( tương đương hơn 3.5 tỷ VNĐ) chỉ để mua những mảnh đất trong tựa game này.

Được biết, Kyle đã sở hữu các mảnh đất nằm ở khu vực Tây Hồ, Hàng Châu và đó hầu hết đều là những nơi có “view” đẹp như ven hồ, chân đồi,… trong bản đồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao. Đáng nói hơn, những mảnh đất ở Hàng Châu được coi là tốt nhất và đắt giá nhất trong tựa game này. Qua đó, có thể thấy được độ "dân chơi" của anh chàng game thủ này là như thế nào.

Nếu bạn đọc chưa biết thì Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển và vận hành bởi công ty Tencent Games. Đây là một sản phẩm được đầu tư công sức vô cùng kỹ lưỡng và gây được sự chú ý từ cả giới game thủ lẫn truyền thông bởi những nền tảng đồ họa tuyệt đẹp cùng cơ chế gameplay độc đáo hứa hẹn sẽ mang lại một tiêu chuẩn mới cho dòng game võ hiệp.

Tính năng "Gia Viên" trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao. Trong đó, tính năng đáng chú ý nhất trong gameplay của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là “Gia Viên”. Tính năng này cho phép những người chơi bỏ tiền mua lại các khu đất trong game. Bên cạnh đó, các game thủ có thể xây dựng trên đó những căn nhà, vườn hay cả một “gia trang” như trong các bộ phim cổ trang Trung Quốc.

Các tin khác