Dinamo Zagreb - Bayern Munich: Trận thủ tục

Khi Dinamo Zagreb đã chính thức bị loại khỏi cuộc chơi còn Bayern Munich đã giành được ngôi đầu bảng thì trận đấu giữa họ vào rạng sáng mai tại sân Maksimir chỉ còn mang tính thủ tục.

Khi Dinamo Zagreb đã chính thức bị loại khỏi cuộc chơi còn Bayern Munich đã giành được ngôi đầu bảng thì trận đấu giữa họ vào rạng sáng mai tại sân Maksimir chỉ còn mang tính thủ tục.

 

Tuy nhiên, với Bayern, đây lại là trận đấu mà họ rất cần chiến thắng để tái tạo động lực sau thất bại choáng váng trước Gladbach (1-3) ở Bundesliga hồi cuối tuần qua, dù HLV Pep Guardiola sẽ tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị. Trong đó, cầu thủ chạy cánh Franck Ribery sẽ có thể góp mặt trong đội hình xuất phát lần đầu tiên sau 9 tháng dưỡng thương, sau khi đã có 15 phút khởi động cùng một bàn thắng ở trận đấu với Gladbach.

Ribery cho biết: “Tôi đã trở lại và đó là điều tốt đẹp. Tôi vẫn cần thời gian, tôi cần phải tìm nhịp điệu của tôi và tập luyện tốt. Chúng tôi cần phải nhanh chóng quên đi thất bại trước Gladbach để tập trung cho trận đấu tiếp theo”. Như vậy, Ribery sẽ có thể cùng với Thomas Mueller, Kingsley Coman và Robert Lewnadowski tạo thành bộ tứ tấn công của Bayern, trong hoàn cảnh Douglas Costa, Arjen Robben và Mario Goetze vẫn đang phải dưỡng thương.

Ở hàng thủ, do trung vệ Holger Badstuber bị treo giò, HLV Pep Guardiola có thể sử dụng Jan Kirchhoff trám vào vị trí của anh để cho Jerome Boateng và Javi Martinex nghỉ ngơi. Tương tự, Joshua Kimmich và Sebastian Rode cũng có thể được xuất trận để thay cho Xabi Alonso và Arturo Vidal.

Đội chủ nhà Dinamo cũng không xem đây là một cuộc dạo chơi bởi không phải lúc nào họ cũng được đón tiếp một đội bóng khổng lồ như Bayern. Thế nên, ngay sau chiến thắng 2-1 trước Hajduk Split ở giải VĐ Croatia hồi cuối tuần qua, đội trưởng Domagoj Antolic đã khẳng định rằng: “Có tiếng hát và niềm vui trong phòng thay đồ, nhưng suy nghĩ của chúng tôi ngay lập tức chuyển sang chuẩn bị cho trận đấu với Bayern”.

Ở trận lượt đi, Dinamo đã bị Bayern đè bẹp đến 5 bàn không gỡ tại Allianz Arena nhưng chắc chắn điều tương tự sẽ không lặp lại khi đội bóng của HLV Zoran Mamic được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, dù Bayern không tung ra sân đội hình mạnh nhất thì Dinamo cũng hiểu rằng họ không phải là đối thủ xứng tầm với đội bóng ĐKVĐ Bundesliga.     

Dự đoán: Bayern thắng 2-0.

Đội hình dự kiến

Dinamo (4-2-3-1): Eduardo - Ivo Pinto, Sigali, Taravel, Pivaric - Antolic, Paulo Machado - Soudani, Rog, Junior Fernandes - Henriquez.

Bayern (4-2-3-1): Ulreich - Lahm, Benatia, Kirchhoff, Rafinha - Kimmich, Rode - Coman, T. Mueller, F. Ribery - Lewandowski.

Các tin khác