Điều chỉnh lưu thông các tuyến đường trung tâm TPHCM

(ĐTTCO) -Chiều 3.4, Sở GTVT TP.HCM cho biết sẽ tổ chức điều chỉnh giao thông một số tuyến đường trung tâm thành phố để phục vụ thi công (giai đoạn 2) thuộc dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên.

(ĐTTCO) -Chiều 3.4, Sở GTVT TP.HCM cho biết sẽ tổ chức điều chỉnh giao thông một số tuyến đường trung tâm thành phố để phục vụ thi công (giai đoạn 2) thuộc dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên.

Theo đó, kể từ 9 giờ ngày 22.4, việc tổ chức giao thông tại khu vực công trường Quách Thị Trang, đường Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Lê Lai, Yersin và đường Ký Con (Q.1) sẽ được điều chỉnh cụ thể như sau:

Trên đường Phạm Ngũ Lão đoạn từ đường Cống Quỳnh đến đường Nguyễn Thị Nghĩa sẽ tổ chức lưu thông hai chiều xe 2 bánh và một chiều xe ô tô theo hướng lưu thông từ đường Cống Quỳnh đến đường Nguyễn Thị Nghĩa.

Đoạn từ đường Nguyễn Thị Nghĩa đến đường Yersin sẽ tổ chức lưu thông một chiều các loại phương tiện theo hướng lưu thông từ đường Nguyễn Thị Nghĩa đến đường Yersin.

Điều chỉnh lưu thông các tuyến đường trung tâm TPHCM ảnh 1
Bắt đầu từ 9 giờ ngày 22.4 Công trường Quách Thị Trang
sẽ tổ chức lưu thông 1 chiều theo hướng từ đường Hàm Nghi đến đường Lê Lai.

Đoạn từ đường Yersin đến đường Trần Hưng Đạo sẽ cấm lưu thông (do rào chắn chiếm dụng toàn bộ mặt cắt ngang đường nên chỉ cho phép xe phục vụ thi công và xe dân cư trong khu vực đi vào).

Đoạn từ đường Calmette đến đường Phó Đức Chính sẽ tổ chức lưu thông một chiều các loại phương tiện theo hướng lưu thông từ đường Calmette đến đường Phó Đức Chính.

Trên đường Yersin sẽ tổ chức trên đoạn từ đường Phạm Ngũ Lão đến đường Trần Hưng Đạo: Tổ chức lưu thông một chiều theo hướng từ đường Phạm Ngũ Lão đến đường Trần Hưng Đạo.

Đoạn từ đường Trần Hưng Đạo đến đường Lê Thị Hồng Gấm sẽ tổ chức lưu thông hai chiều các loại phương tiện. Trên đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ đường Yersin đến đường Calmette), Quận 1: Tổ chức lưu thông một chiều theo hướng từ đường Yersin đến đường Calmette.

Trên đường Ký Con (đoạn từ đường Trần Hưng Đạo đến đường Lê Thị Hồng Gấm) sẽ tổ chức lưu thông hai chiều các loại phương tiện. Trên công trường Quách Thị Trang sẽ tổ chức lưu thông một chiều theo hướng từ đường Hàm Nghi đến đường Lê Lai.

Còn trên đường Lê Lai: Đoạn từ đường Phan Chu Trinh đến đường Nguyễn Thị Nghĩa: Tổ chức lưu thông một chiều theo hướng từ đường Phan Chu Trinh đến đường Nguyễn Thị Nghĩa.

Đoạn từ đường Nguyễn Thị Nghĩa đến đường Nguyễn Trãi: Tổ chức lưu thông hai chiều xe 2 bánh và một chiều xe ô tô theo hướng lưu thông từ đường Nguyễn Thị Nghĩa đến đường Nguyễn Trãi.

Sở GTVT TP.HCM cũng lưu ý người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông cần chấp hành theo hướng dẫn của hệ thống biển báo giao thông trên đường hoặc theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông, Cảnh sát giao thông.

Thanh Niên

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hộ chiếu phổ thông qua thời hạn 10 năm sẽ không được gia hạn

Hộ chiếu phổ thông qua thời hạn 10 năm sẽ không được gia hạn

(ĐTTCO) - Theo Dự thảo, thời hạn của giấy tờ xuất nhập cảnh được quy định mới đối với hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ có thời hạn không quá 5 năm tính từ ngày cấp và được gia hạn một lần không quá 3 năm. Hộ chiếu phổ thông có thời hạn không quá 10 năm tính từ ngày cấp và không được gia hạn.

Góc nhìn

Tìm sách hay ở đâu?

(ĐTTCO) - Trong không khí Ngày Sách Việt Nam 21-4 và Ngày đọc sách thế giới 23-4, Lễ trao Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ nhất đã được tổ chức tại Hội trường Thư viện Quốc gia vào sáng 19-4. 

Phóng sự - sáng tác

Vui như mùa “tép nhảy”

(ĐTTCO) - Thời gian này, ngư dân tỉnh Thanh Hóa đang hối hả với việc đánh bắt tép biển (tép moi). Dọc bờ biển từ phường Quảng Vinh, xã Quảng Đại (TP Sầm Sơn) đến các xã như Quảng Hải, Quảng Thái (huyện Quảng Xương)… đâu đâu cũng thấy không khí náo nức, mà như người dân vùng biển xứ Thanh gọi là “vui như mùa tép nhảy”.

Bạn đọc

Xe buýt đối phó xe ôm công nghệ

(ĐTTCO) - Ở TPHCM, xe buýt vốn là phương tiện công cộng không thể thiếu với học sinh, sinh viên và người lao động thu nhập thấp. Thế nhưng khi xe buýt đang vướng vào gian nan như ít người đi, trợ giá bị cắt, thì nay phải cạnh tranh đối đầu với sự xuất hiện của các hãng xe ôm công nghệ với nhiều dịch vụ ưu đãi.