Đêm nay bốc thăm vòng chung kết Euro 2016

Vào lúc 00h00 đêm nay (theo giờ Việt Nam), UEFA sẽ tiến hành bốc thăm vòng chung kết Euro 2016. Với việc Italia bị đẩy xuống nhóm hạt giống thứ 2, giải đấu năm sau hứa hẹn sẽ xuất hiện bảng tử thần. Đêm nay, cả thế giới sẽ hướng về Paris để theo dõi lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết Euro 2016. Đây là giải đấu được những người hâm chờ đợi rất nhiều bởi lần đầu tiên, Euro sẽ được mở rộng lên 24 đội.

Vào lúc 00h00 đêm nay (theo giờ Việt Nam), UEFA sẽ tiến hành bốc thăm vòng chung kết Euro 2016. Với việc Italia bị đẩy xuống nhóm hạt giống thứ 2, giải đấu năm sau hứa hẹn sẽ xuất hiện bảng tử thần.

Đêm nay, cả thế giới sẽ hướng về Paris để theo dõi lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết Euro 2016. Đây là giải đấu được những người hâm chờ đợi rất nhiều bởi lần đầu tiên, Euro sẽ được mở rộng lên 24 đội.

Euro 2016 hứa hẹn sẽ xuất hiện bảng tử thần bởi những đội mạnh đều xuất hiện ở cả 4 nhóm hạt giống. Nhóm 1 gồm những “ông kẹ” như Tây Ban Nha, Đức, Anh, Bồ Đào Nha, Bỉ và chủ nhà Pháp.

Trong khi đó, Italia đã bị đẩy xuống nhóm 2 cùng với Nga, Thụy Sĩ, Áo, Croatia và Ukraine. Những đội tuyển như Thụy Điển, Ba Lan, CH Séc đều nằm ở nhóm 3, hứa hẹn sẽ mang tới thách thức lớn cho những “ông lớn”. Ngoài ra, nhóm 3 còn có sự xuất hiện của Hungary, Romania, Slovakia.

Nhóm 4 chứng kiến sự góp mặt của Thổ Nhĩ Kỳ, CH Ailen cùng với những “kẻ thách thức tiềm năng” như xứ Wales, Iceland, Albania và Bắc Ailen.

Euro 2016 sẽ xuất hiện 6 bảng đấu. Hai đội nhất, nhất mỗi bảng và 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8.

Đáng tiếc cho chủ nhà Pháp khi Chủ tịch UEFA Michel Platini vẫn đang bị cấm hoạt động bóng đá trong 90 ngày và không thể tham dự sự kiện này.

Các tin khác