Đại thắng 4-0, Inter xây chắc ngôi đầu

Tên của bạn (*)

Đêm qua, Inter đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Udinese và xây chắc vị trí dẫn đầu Serie A.

Mùa này, Inter cho thấy họ không còn là hiện tượng “nửa mùa” như AS Roma những năm qua. Thay vào đó, Nerazzurri chính thức kẻ thách thức lớn của Juventus trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Nói vậy bởi lẽ, họ biết cách đứng dậy sau những thất bại. Sau cú ngã trước Napoli, họ đã xuất sắc hạ gục Genoa với tỷ số 1-0. Đêm qua, thày trò Mancini tiếp tục tiến bước khi đại thắng Udinese tới 4 bàn không gỡ.

Mauro Icardi tỏa sáng với cú đúp vào lưới Udinese.
Mauro Icardi tỏa sáng với cú đúp vào lưới Udinese.

Mauro Icardi, cầu thủ bị chỉ trích khá nhiều trong thời gian qua đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp. Các bàn thắng còn lại do công của của Jovetić và Brozović. Trong đó, bàn thắng của Brozović thực sự mang tới nhiều xúc cảm cho người hâm mộ.

Đây là lần thứ 2 trong mùa giải này, Inter nã tới 4 bàn vào lưới đối thủ. Nó cho thấy hàng công của Nerazzurri đã ít nhiều được cải thiện sau giai đoạn trục trặc từ đầu mùa. Rõ ràng, đó là tín hiệu vui với người hâm mộ Inter.

Serie A chỉ còn 1 vòng đấu nữa là sẽ bắt đầu bước vào kỳ nghỉ Đông. Hiện tại, Inter vẫn đang đứng đầu giải đấu với 36 điểm sau 16 trận, hơn đội xếp thứ 2 Fiorentina 4 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận”.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Udinese: Karnezis; Wague, Domizzi, Piris; Widmer, Iturra (Perica 69), Lodi, Bruno Fernandes (Marquinho 55), Edenilson; Thereau, Di Natale (Aguirre 79)

Inter: Handanovic; Montoya, Miranda, Murillo, Telles; Guarin, Felipe Melo; Ljajic (Juan Jesus 82), Jovetic (Brozovic 61), Perisic; Icardi (Manaj 89)

Các tin khác