Đài Loan giảm thủ tục visa cho khách Việt

Đoàn khách du lịch chất lượng cao đến Đài Loan của các công ty chỉ định được miễn chứng minh công việc, tài chính và phí visa.

Đoàn khách du lịch chất lượng cao đến Đài Loan của các công ty chỉ định được miễn chứng minh công việc, tài chính và phí visa.

Theo Cục Du lịch, Bộ Giao thông Đài Loan, vùng lãnh thổ này vừa thi hành chính sách đơn giản hóa thủ tục visa đối với đoàn khách du lịch chất lượng cao của các công ty du lịch được chỉ định thuộc thị trường mới nổi ở châu Á như Việt Nam, Indonesia, Phillippines, Ấn Độ. Thời gian áp dụng từ 1/11.

Các đoàn khách đạt điều kiện sẽ được miễn chứng minh công việc, tài chính và phí xin visa.

Cùng với chính sách mới nhất này, ngày 23/11, ông Tạ Vị Quân, Cục trưởng Cục Du lịch Đài Loan tổ chức buổi quảng bá về du lịch tại Hà Nội. Tham gia đoàn còn có nhiều đại diện doanh nghiệp, lữ hành, khách sạn, hàng không... nhằm cung cấp thông tin mới nhất, ưu đãi nhất về du lịch Đài Loan. Tham gia vào sự kiện này cũng có Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Nguyễn Văn Tuấn.

Năm 2012, Việt Nam và Đài Loan kết ký Bản ghi nhớ về hợp tác trong du lịch. Đến nay, số lượng khách Việt tới Đài Loan tham quan tăng mạnh. Ảnh: Everendingfootsteps.

Năm 2012, Việt Nam và Đài Loan kết ký Bản ghi nhớ về hợp tác trong du lịch.

Đến nay, số lượng khách Việt tới Đài Loan tham quan tăng mạnh. 

Ảnh: Everendingfootsteps.

Từ Hà Nội, TP HCM có các chuyến bay thẳng, hàng ngày đến Đài Bắc, Đài Loan; thời gian khoảng 2,5 - 3,5 tiếng; giá từ 310 USD. Riêng từ Hà Nội có đường bay đến Cao Hùng, Đài Loan. Giá tour đi Đài Loan 6 ngày khoảng 17 triệu đồng.

Các tin khác