Đã đưa hết các toa tàu gặp nạn ra khỏi đường ray

(ĐTTCO) - Đến 8h sáng 21-2, việc trục cẩu các toa tàu ra khỏi đường ray bị hư hỏng sau tai nạn của đoàn tàu SE2 chở 226 hành khách bị lật sau khi tông phải xe tải đã hoàn thành.

Hiện các nhóm công nhân đường sắt đang tích cực đào đường để tháo lắp, thay mới những thanh ray bị biến dạng, hư hại. Theo một nhân viên của ngành đường sắt có mặt tại hiện trường thì việc thông tuyến đường sắt sẽ diễn ra trong sáng nay.

Trước đó, đến 2h sáng 21-2, lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải vẫn đang có mặt tại hiện trường cùng với ngành đường sắt khẩn trương khắc phục đường tàu để thông tuyến. 

Đã đưa hết các toa tàu gặp nạn ra khỏi đường ray ảnh 1
Các công nhân đang khẩn trương khắc phục
hư hỏng của đường ray sáng 21-2.

 Như đã thông tin, một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa đoàn tàu SE2 và xe tải xảy ra tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế lúc 14h40 ngày 20-2 tại km738+245 trên tuyến đường sắt Bắc - Nam thuộc địa bàn thôn Phước Hưng, xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Tàu khách SE2 khởi hành từ TP.HCM đi Hà Nội, trên tàu chở 226 hành khách, trong đó có nhiều du khách quốc tế.

Vụ tai nạn đã làm ba người chết tại chỗ. Đó là anh Phạm Hồng Phượng (33 tuổi, quê ở Yên Bái, phó tàu phụ trách an ninh) và hai người trên xe tải là Lê Bá Dũng và Lê Văn Tuấn, cùng trú tại thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế).

Lực lượng cứu hộ phải cắt toa tàu đưa thi thể anh Phạm Hồng Phượng, phó tàu ra ngoài.

Tuổi trẻ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Góc nhìn

Trào lưu xuất bản tự truyện

(ĐTTCO) - Sau những nghệ sĩ lừng lẫy như Thành Lộc, Ái Vân, Kim Cương, Trần Tiến… ra sách về đời mình, các gương mặt trẻ như Lâm Khánh Chi, Sơn Tùng, Hoàng Thùy Linh cũng hào hứng xuất bản tự truyện.

Phóng sự - sáng tác

Sâu lắng vẻ đẹp giao mùa

(ĐTTCO) -Thật khó nói khi bạn hỏi du lịch đến Hoa Kỳ vào lúc nào có thể thưởng thức, cảm nhận vẻ đẹp độc đáo nhất ở xứ sở này. 

Bạn đọc

Công nghiệp ô tô cần chính sách đột phá

(ĐTTCO) - Có 2 lý do được nhắc đến nhiều khi nói về thất bại trong chiến lược nội địa hóa công nghiệp ô tô suốt 20 năm qua, đó  là dung lượng thị trường chưa đủ lớn và những bất cập trong chính sách phát triển công nghiệp ô tô.