Cửa ngõ TPHCM thông thoáng ngày cuối nghỉ lễ

(ĐTTCO) - Chiều tối ngày 18/4, ngày cuối cùng của đợt nghỉ lễ, giao thông ở các cửa ngõ vào Thành phố Hồ Chí Minh thông thoáng.

(ĐTTCO) - Chiều tối ngày 18/4, ngày cuối cùng của đợt nghỉ lễ, giao thông ở các cửa ngõ vào Thành phố Hồ Chí Minh thông thoáng.

 

Tại cửa ngõ phía Tây thành phố, nếu như hôm trước ùn tắc vì xe máy từ các tỉnh miền Tây đổ về thì chiều qua giao thông ổn định hơn hẳn.

Trên Quốc lộ 1 hướng từ Long An lên Thành phố Hồ Chí Minh, lượng xe máy tăng hơn ngày thường không nhiều, xe cộ lưu thông ổn định. Trên cao tốc từ Trung Lương về thành phố, xe khách có nhiều hơn nhưng vẫn lưu thông bình thường. Bến xe Miền Tây chiều nay đón lượng khách nhiều gấp 1,5 ngày thường nhưng khách đền là có xe buýt đi ngày nên rất thông thoáng.

Anh Nguyễn Dương Trung Hiếu, chạy xe máy từ Tiền Giang lên Thành phố Hồ Chí Minh nói: "Tôi đi trên đường từ miền Tây về Sài Gòn mà cũng không bị ùn ứ xe cộ, lưu thông cũng thoáng. Theo tôi thì do hôm qua đã có một số người lên để làm việc vào ngày thừ Hai nên tình hình không đến nỗi kẹt".

Ở cửa ngõ phía Đông, hướng từ cầu Bình Triệu vào trung tâm thành phố và hướng từ xa lộ Hà Nội vào qua cầu Sài Gòn, xe cộ lưu thông ổn định. Bến xe Miền Đông cũng không tăng đột biết về lượng khách đến. Tình hình giao thông chiều nay thông thoáng là do hầu hết các doanh nghiệp chỉ cho người lao động nghỉ 2 ngày 16 và 17/4, chứ không nghỉ bù vào ngày hôm nay 18/4.

Các tin khác