CĐV Peru dùng tà thuật ếm bùa Alexis Sanchez?

Trước phong độ đang lên rất cao của tiền đạo Alexis Sanchez, NHM Peru hiểu rằng phải làm một điều gì đó để ngăn chân sút người Chile tỏa sáng.

Hiện Alexis Sanchez đang kiếm 130.000 bảng/tuần (sau thuế) ở sân Emirates. Khi giao kèo mới được thông qua, mức lương của anh sẽ tăng lên 180.000 bảng/tuần. Điều đó đồng nghĩa, cựu chân sút Barca sẽ qua mặt đồng đội Ozil (lương 140.000 bảng/tuần) để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất Arsenal.

Theo đó, các CĐV tiến hành một nghi lễ rất kỳ lạ với hy vọng khiến ngôi sao khoác áo Arsenal "tắt điện" trong cuộc đối đầu giữa Peru và Chile diễn ra vào sáng mai (14/10) ở vòng loại World Cup 2018. Được biết, một nhóm NHM đã dùng tà thuật và ếm bùa lên chiếc áo đấu của Alexis Sanchez.

Cụ thể, các thầy pháp đã dùng một con rùa và đặt lên áo đấu có in tên Alexis Sanchez phía sau, đồng thời đọc một câu bùa chú gì đó. Nhiều người giải thích rằng, điểm mạnh của Alexis Sanchez là tốc độ trong khả năng di chuyển, do đó việc dùng con rùa đặt lên áo cầu thủ này mang ý nghĩa sẽ làm anh ta chậm lại. Ở Nam Mỹ, dấu hiện này là biểu trưng cho một điềm xui.

CĐV Peru dùng tà thuật ếm bùa Alexis Sanchez? ảnh 1

CĐV Peru dùng tà thuật ếm bùa Alexis Sanchez? 

Trong khi đó, các thầy pháp đã đổ những bông hoa và lá cây lên áo đấu của tiền đạo Jefferson Farfan (Peru) hòng mang đến may mắn cho chân sút này. Hiện tại, Chile của Alexis Sanchez đang có phong độ rất cao. Cuối tuần qua, họ vừa đánh bại Brazil 2-0 trong loạt trận mở màn.

Vietnamnet

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Một  thoáng cố đô Luang Prabang

Một thoáng cố đô Luang Prabang

(ĐTTCO) - Mang vẻ cổ kính cùng với cuộc sống thanh bình, hiền hòa bên dòng sông Mê Kông, đó là cảm nhận của mọi người khi đến thăm Luang Prabang nước bạn Lào. 

Góc nhìn

Dẹp hoa hậu bát nháo

(ĐTTCO) - Sau một giai đoạn bùng phát hoa hậu đến nở rộ hội chợ, các sân chơi nhan sắc đã được chấn chỉnh lại. 
 
 

Phóng sự - sáng tác

Bạn đọc

Nên học hỏi thay vì phản ứng

(ĐTTCO) - Những ngày đầu tháng 10, người tiêu dùng (NTD) tỏ vẻ ngỡ ngàng khi nhiều cây xăng thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) trưng băng rôn có nội dung "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".