Cấm xe để phục vụ lễ hội đường hoa, đường sách

(ĐTTCO) - Ngày 29.1, Sở GTVT TP.HCM thông báo tổ chức phân luồng giao thông phục vụ Lễ hội Đường hoa và đường sách Nguyễn Huệ dịp Tết Bính Thân sẽ chia thành 2 giai đoạn.

Giai đoạn 1 từ ngày 30.1 - 5.2, cấm tất cả xe lưu thông đường Nguyễn Huệ đoạn từ Ngô Đức Kế đến Mạc Thị Bưởi (hướng lưu thông đường Tôn Đức Thắng đến Mạc Thị Bưởi); đường Mạc Thị Bưởi đoạn từ Nguyễn Huệ đến Đồng Khởi. Lộ trình thay thế: Tôn Đức Thắng → Hàm Nghi → Pasteur → Lý Tự Trọng → Đồng Khởi → Nguyễn Thiệp → Nguyễn Huệ. Giai đoạn 2 từ ngày 5 - 13.2, cấm tất cả xe lưu thông đường Nguyễn Huệ đoạn từ Lê Thánh Tôn đến Tôn Đức Thắng; đường Lê Lợi đoạn từ Pasteur đến Đồng Khởi; đường Nguyễn Thiệp đoạn từ Nguyễn Huệ đến Đồng Khởi; đường Tôn Thất Thiệp đoạn từ Nguyễn Huệ đến Hồ Tùng Mậu; đường Mạc Thị Bưởi đoạn từ Nguyễn Huệ đến Đồng Khởi; đường Ngô Đức Kế đoạn từ Đồng Khởi đến Hồ Tùng Mậu; đường Hải Triều đoạn từ Nguyễn Huệ đến Hồ Tùng Mậu; đường Huỳnh Thúc Kháng đoạn từ Nguyễn Huệ đến Hồ Tùng Mậu. Tất cả xe người dân sống trong khu vực sẽ lưu thông theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông.

Cấm xe để phục vụ lễ hội đường hoa, đường sách ảnh 1
Hình ảnh gia đình khỉ tại đường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính Thân 2016.

Trong thời gian trên, xe ô tô được đậu trên đường Hàm Nghi (từ Tôn Đức Thắng đến Phó Đức Chính), Lê Lợi (từ Công trường Quách Thị Trang đến Pasteur), Công trường Lam Sơn tại bãi xe sau Nhà hát TP, bãi xe trong công viên 23.9, bãi xe các tòa nhà quanh khu vực như Kumho - 39 Lê Duẩn, Vincom A số 171 Đồng Khởi, Vincom B số 70 Lê Thánh Tôn, CO Sài Gòn Centre 65 Lê Lợi… Xe 2 bánh được đỗ trên vỉa hè nhiều tuyến đường theo hướng dẫn...

Thanh niên

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Góc nhìn

Trào lưu xuất bản tự truyện

(ĐTTCO) - Sau những nghệ sĩ lừng lẫy như Thành Lộc, Ái Vân, Kim Cương, Trần Tiến… ra sách về đời mình, các gương mặt trẻ như Lâm Khánh Chi, Sơn Tùng, Hoàng Thùy Linh cũng hào hứng xuất bản tự truyện.

Phóng sự - sáng tác

Bạn đọc

Công nghiệp ô tô cần chính sách đột phá

(ĐTTCO) - Có 2 lý do được nhắc đến nhiều khi nói về thất bại trong chiến lược nội địa hóa công nghiệp ô tô suốt 20 năm qua, đó  là dung lượng thị trường chưa đủ lớn và những bất cập trong chính sách phát triển công nghiệp ô tô.