Barcelona-Granada: Sức mạnh chủ nhà

(ĐTTCO)-Phong độ của Barca ở La Liga thời gian gần đây là một vấn đề. Đội quân của Luis Enrique đã đánh rơi đến 6 điểm chỉ trong 4 vòng đấu gần nhất, khi để cho Valencia, Deportivo và Espanyol cầm hòa.

Barcelona-Granada: Sức mạnh chủ nhà ảnh 1 

Sự mất ổn định cũng khiến Barca phải nhường ngôi đầu cho Atletico. Mặc dù vẫn còn một trận chưa đấu (gặp Sporting, vòng 16), nhưng những gì vừa diễn ra là bất lợi với Barca. Để chấm dứt điều này, nhiệm vụ của đội bóng xứ Catalan là vượt qua Granada.

Xét về vị thế của hai đội hiện tại, đây là một nhiệm vụ không quá khó cho Barca. Yếu tố sân nhà là một sức mạnh quan trọng với Barca. Hồi giữa tuần, ở Camp Nou, Barca dễ dàng có chiến thắng 4-1 trong trận derby Catalan với Espanyol, và gần như đã giành vé vòng tứ kết Cúp Nhà Vua.

Như thường lệ, “MSN” tiếp tục là niềm hy vọng của Barca. Messi vừa tìm lại cảm giác ghi bàn. Neymar có sự ổn định cao, trong khi Suarez muốn quên đi rắc rối ở trận derby (đòi đánh đối phương) bằng việc tỏa sáng trước Granada.

3 điểm đang nằm trong tầm tay của Barca.

Dự đoán: Barca thắng 3-0

Đội hình dự kiến

Barcelona (4-3-3): Bravo - Dani Alves, Pique, Mascherano, Jordi Alba - Arda Turan, Busquets, Iniesta - Messi, Suarez, Neymar.

Granada (3-4-1-2): Andres - Lomban, Mainz, Doria - Foulquier, Ruben Perez, Krhin, Edgar - Rochina - Success, Penaranda.

Thể thao SGGP

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mê cung rượu độc

Mê cung rượu độc

(ĐTTCO) - Theo Trung tâm Chống độc Bệnh viện Bạch Mai, mỗi năm có 400-600 ca ngộ độc rượu cấp tính, hầu hết trong số bệnh nhân đều ở độ tuổi sung sức nhất (20-45 tuổi). 

Góc nhìn

Trào lưu xuất bản tự truyện

(ĐTTCO) - Sau những nghệ sĩ lừng lẫy như Thành Lộc, Ái Vân, Kim Cương, Trần Tiến… ra sách về đời mình, các gương mặt trẻ như Lâm Khánh Chi, Sơn Tùng, Hoàng Thùy Linh cũng hào hứng xuất bản tự truyện.

Phóng sự - sáng tác

Bạn đọc

Công nghiệp ô tô cần chính sách đột phá

(ĐTTCO) - Có 2 lý do được nhắc đến nhiều khi nói về thất bại trong chiến lược nội địa hóa công nghiệp ô tô suốt 20 năm qua, đó  là dung lượng thị trường chưa đủ lớn và những bất cập trong chính sách phát triển công nghiệp ô tô.