3 ngày, đón 4.600 du khách quốc tế du lịch đường biển

(ĐTTCO) - (SGGP).- Từ ngày 6 đến 8-2-2017, 2.400 du khách (Mỹ, Anh, Canada, Úc) theo tour tàu biển Celebrity Millennium đã cập cảng Chân Mây (Thừa Thiên - Huế), bắt đầu chương trình tham quan cố đô Huế, Hội An, Đà Nẵng và thánh địa Mỹ Sơn. Sau đó, tàu Celebrity Millennium sẽ đến Quảng Ninh đưa du khách tham quan Hạ Long, Hà Nội.

Cũng từ ngày 7 đến 9-2, Việt Nam cũng đón thêm đoàn khách tàu biển cao cấp khác - tàu Celebrity Constellation, đưa 2.200 du khách (Mỹ, Anh, Canada, Úc...) du lịch Việt Nam.

3 ngày, đón 4.600 du khách quốc tế du lịch đường biển ảnh 1
 Tàu du lịch cao cấp Celebrity Millennium.

Đây là 2 đoàn khách tàu biển cao cấp và lớn nhất đến Việt Nam ngay sau tết, do Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist ký được hợp đồng tiếp đón và cung cấp các dịch vụ du lịch. Đoàn 2.200 du khách tàu Celebrity Constellation đã cập cảng Tân Cảng, Cái Mép (Bà Rịa - Vũng Tàu) tham quan TPHCM, Vũng Tàu, Bà Rịa, Mỹ Tho, sau đó ghé cảng Chân Mây (Thừa Thiên - Huế) tham quan Huế, Hội An, Đà Nẵng, Mỹ Sơn.

Việt Nam hiện là điểm đến yêu thích của du khách tàu biển, Saigontourist cho biết chỉ trong tháng 2-2017, theo các hợp đồng đã ký, sẽ có 28 lượt tàu của 5 hãng tàu biển quốc tế cao cấp (gồm Celebrity Millennium, Celebrity Constellation, Europa II, Superstar Virgo và Silver Shadow) cập cảng đưa du khách tham quan TPHCM, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Hạ Long.

MINH THUẬN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mê cung rượu độc

Mê cung rượu độc

(ĐTTCO) - Theo Trung tâm Chống độc Bệnh viện Bạch Mai, mỗi năm có 400-600 ca ngộ độc rượu cấp tính, hầu hết trong số bệnh nhân đều ở độ tuổi sung sức nhất (20-45 tuổi). 

Góc nhìn

Trào lưu xuất bản tự truyện

(ĐTTCO) - Sau những nghệ sĩ lừng lẫy như Thành Lộc, Ái Vân, Kim Cương, Trần Tiến… ra sách về đời mình, các gương mặt trẻ như Lâm Khánh Chi, Sơn Tùng, Hoàng Thùy Linh cũng hào hứng xuất bản tự truyện.

Phóng sự - sáng tác

Bạn đọc

Công nghiệp ô tô cần chính sách đột phá

(ĐTTCO) - Có 2 lý do được nhắc đến nhiều khi nói về thất bại trong chiến lược nội địa hóa công nghiệp ô tô suốt 20 năm qua, đó  là dung lượng thị trường chưa đủ lớn và những bất cập trong chính sách phát triển công nghiệp ô tô.