12 tỷ đồng chăm lo công nhân TPHCM

(ĐTTCO)-Dự kiến trong năm 2017, chương trình sẽ góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho ít nhất 100.000 công nhân lao động tại 120 doanh nghiệp thuộc các KCX-KCN TP.
 

Chương trình sẽ chăm lo đời sống tinh thần cho công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trong KCX-KCN TP

Chương trình sẽ chăm lo đời sống tinh thần cho công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trong KCX-KCN TP

Ngày 9-5, công đoàn các KCX-KCN TPHCM và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình an sinh xã hội nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trong KCX-KCN TP.
Theo đó, chương trình sẽ dành khoảng 12 tỷ đồng để truyền thông giáo dục sức khỏe, cung cấp kiến thức phòng chống dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm hỗ trợ chăm lo đời sống cán bộ công đoàn và công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó cũng sẽ tổ chức các đợt bán hàng với giá ưu đãi cho công nhân thấp hơn 10% - 15% so với giá thị trường. 
Dự kiến trong năm 2017, chương trình sẽ góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho ít nhất 100.000 công nhân lao động tại 120 doanh nghiệp thuộc các KCX-KCN TP. Đây là một trong những hoạt động thực hiện chủ đề năm 2017: “Vì lợi ích đoàn viên công đoàn”. 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dửng dưng với bão lụt

Dửng dưng với bão lụt

(ĐTTCO) - Bộ Văn hóa-Thể thao-Du lịch vừa có một quyết định đúng đắn và nhanh chóng khi gửi công văn yêu cầu tạm ngừng Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, cho đến khi khắc phục xong hậu quả bão lụt tại miền Trung.

Góc nhìn

Dẹp hoa hậu bát nháo

(ĐTTCO) - Sau một giai đoạn bùng phát hoa hậu đến nở rộ hội chợ, các sân chơi nhan sắc đã được chấn chỉnh lại. 
 
 

Phóng sự - sáng tác

Một thoáng cố đô Luang Prabang

(ĐTTCO) - Mang vẻ cổ kính cùng với cuộc sống thanh bình, hiền hòa bên dòng sông Mê Kông, đó là cảm nhận của mọi người khi đến thăm Luang Prabang nước bạn Lào. 

Bạn đọc

Nên học hỏi thay vì phản ứng

(ĐTTCO) - Những ngày đầu tháng 10, người tiêu dùng (NTD) tỏ vẻ ngỡ ngàng khi nhiều cây xăng thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) trưng băng rôn có nội dung "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".