12 tỷ đồng chăm lo công nhân TPHCM

(ĐTTCO)-Dự kiến trong năm 2017, chương trình sẽ góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho ít nhất 100.000 công nhân lao động tại 120 doanh nghiệp thuộc các KCX-KCN TP.
 

Chương trình sẽ chăm lo đời sống tinh thần cho công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trong KCX-KCN TP

Chương trình sẽ chăm lo đời sống tinh thần cho công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trong KCX-KCN TP

Ngày 9-5, công đoàn các KCX-KCN TPHCM và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình an sinh xã hội nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trong KCX-KCN TP.
Theo đó, chương trình sẽ dành khoảng 12 tỷ đồng để truyền thông giáo dục sức khỏe, cung cấp kiến thức phòng chống dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm hỗ trợ chăm lo đời sống cán bộ công đoàn và công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó cũng sẽ tổ chức các đợt bán hàng với giá ưu đãi cho công nhân thấp hơn 10% - 15% so với giá thị trường. 
Dự kiến trong năm 2017, chương trình sẽ góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho ít nhất 100.000 công nhân lao động tại 120 doanh nghiệp thuộc các KCX-KCN TP. Đây là một trong những hoạt động thực hiện chủ đề năm 2017: “Vì lợi ích đoàn viên công đoàn”. 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Học nghề báo để đứng sau camera

Học nghề báo để đứng sau camera

(ĐTTCO) - Đã từng có nhiều bộ phim truyền hình lấy nhà báo làm nhân vật trung tâm như “Nghề báo” hoặc “Nguyệt thực”, nhưng cho đến nay chỉ có một tác phẩm điện ảnh về đề tài này là “Cưới ngay kẻo lỡ” của đạo diễn Charlie Nguyễn. 

Góc nhìn

Tìm sách hay ở đâu?

(ĐTTCO) - Trong không khí Ngày Sách Việt Nam 21-4 và Ngày đọc sách thế giới 23-4, Lễ trao Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ nhất đã được tổ chức tại Hội trường Thư viện Quốc gia vào sáng 19-4. 

Phóng sự - sáng tác

“Khủng long” Amazon

(ĐTTCO) - Theo thống kê của Bloomberg, tính đến đầu năm 2018, vốn hóa của Amazon - một công ty thương mại điện tử đa quốc gia, trụ sở chính đóng tại thành phố Seattle, Hoa Kỳ - đã tăng thêm 57%.

Bạn đọc

Thiếu niềm tin khi mua sắm trực tuyến

(ĐTTCO) - Ở Việt Nam, niềm tin trong mua bán hàng hóa trực tuyến là yếu tố chủ chốt, khiến khách hàng không tin tưởng thanh toán trước khi mua hàng.