Vingroup ra mắt mô hình trung tâm “Vincom+”

(ĐTTCO) - Ngày 20-12, trung tâm mua sắm Vincom+ đầu tiên đã chính thức khai trương tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đây là dòng sản phẩm thứ 4 của hệ thống trung tâm thương mại Vincom, sau Vincom Center, Vincom Mega Mall và Vincom Plaza.

(ĐTTCO) - Ngày 20-12, trung tâm mua sắm Vincom+ đầu tiên đã chính thức khai trương tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đây là dòng sản phẩm thứ 4 của hệ thống trung tâm thương mại Vincom, sau Vincom Center, Vincom Mega Mall và Vincom Plaza.

 

Vincom+ là các trung tâm (TT) mua sắm được triển khai tới tận các huyện thị, nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang tới cơ hội trải nghiệm các loại hình mua sắm hiện đại cho người dân cả nước. Các TT Vincom+ được bố trí theo mô hình “một điểm đến - nhiều lựa chọn”, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người dân, từ mua sắm các nhu yếu phẩm, đồ gia dụng, hàng công nghệ, thời trang, cho đến nhà hàng ẩm thực và khu vui chơi giải trí.

Hầu hết các thương hiệu bán lẻ của Tập đoàn Vingroup đều có mặt tại Vincom+ Long Thành, bao gồm: Siêu thị tiêu dùng VinMart với tổng diện tích gần 2.000m2; Siêu thị điện máy và ICT VinPro; chuỗi cửa hàng VinDS với các thương hiệu thời trang – mỹ phẩm trong nước và quốc tế.

Dự kiến tới hết năm 2017, mô hình Vincom+ sẽ đưa vào hoạt động khoảng 20 trung tâm trên toàn quốc.     

Các tin khác