Vietjet tung 1 triệu vé giá 5.000 đồng

(ĐTTCO) –  Vietjet vừa công bố 3 ngày vàng 22, 23, 24-2 với 1 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 5.000 đồng tại website www.vietjetair.com, áp dụng trên tất cả đường bay trong nước với nhiều điểm đến hấp dẫn. Chương trình áp dụng cho thời gian bay 15-3 – 31-12 (trừ các ngày lễ tết). Săn vé càng sớm càng tiết kiệm, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị vu vi khắp Việt Nam đến hết năm cùng Vietjet.

Vietjet tung 1 triệu vé giá 5.000 đồng ảnh 1 

Vé được mở bán trên các kênh của hãng vào khung giờ vàng 12h - 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Tháng 3 giao mùa luôn hấp dẫn du khách bởi tiết trời dễ chịu. Từ Nam chí Bắc, đâu đâu cũng đầy ắp lễ hội. Cạnh đó, không khí chớm hè rực rỡ sẽ khiến cho các chuyến du lịch khám phá thêm thú vị, hấp dẫn.

Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.