Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết

(ĐTTCO)-Do nhu cầu đi lại của người dân tăng cao trong dịp Tết nên Vietjet đã tăng thêm nhiều chuyến bay và bay đêm.
 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 1

 Từ đầu tháng 1, Vietjet đã tăng cường công tác chuẩn bị để phục vụ người dân đi lại dịp
Tết Nguyên đán.

 

 Trước Tết gần 2 tuần, các lãnh đạo của hãng đã trực tiếp thị sát toàn bộ quy trình vận hành ở các sân bay để đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất trong mùa cao điểm.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 2

 "Mùa Tết năm ngoái, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của hãng cao hơn ngày thường tới 5%
và năm nay sẽ phấn đấu để tăng hơn nữa tỷ lệ đúng giờ", nữ CEO chia sẻ.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 3

 Đoàn lãnh đạo thị sát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào giữa đêm. Sau đó tiếp tục chuyến
thị sát tại sân bay Nội Bài và Cát Bi.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 4

 Đoàn kiểm tra đã đôn đốc hoạt động, động viên cán bộ nhân viên cũng như lắng nghe và
chia sẻ những mong mỏi của hành khách.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 5

 Tại Trung tâm điều hành bay, Phó tổng giám đốc Lương Thế Phúc giải thích về cơ chế
vận hành của khối Khai thác bay.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 6

 Để phục vụ nhanh, bộ phận dịch vụ mặt đất triển khai quy trình làm thủ tục trong khoảng
2 phút cho mỗi hành khách.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 7

 Ngoài các quầy có nhân viên, Vietjet còn đầu tư nhiều máy làm thủ tục tự động ngay
tại sân bay, website check-in… Nhờ vậy, chỉ cần bỏ ra khoảng 30 giây là hành khách
có thể chủ động làm thủ tục trước chuyến bay mà không phải mất thời gian xếp hàng
chờ nhân viên của hãng hỗ trợ, góp phần “giảm nhiệt” tại các quầy check-in.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 8

 khu vực an ninh mở thêm quầy thủ tục, bố trí hợp lý luồng, tuyến phục vụ.
Khu vực soi chiếu an ninh được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại giúp
quá trình kiểm soát an ninh diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn.
Cán bộ an ninh dễ dàng liên hệ với hành khách khi cần.

 

 Khu vực phòng chờ phục vụ hành khách SkyBoss đảm bảo chất lượng thức ăn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 9

 Do số lượng chuyến bay mùa Tết tăng nên đội ngũ kỹ thuật làm việc hết công suất
để bảo trì bảo dưỡng tàu bay.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 10

 Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà (áo xám) cho biết sẽ còn lên
kiểm tra ngày 30 và mùng một Tết. Còn Phó Tổng giám đốc Tô Việt Thắng
(áo vest xanh) chỉ đạo công tác an toàn, an ninh, chất lượng phải
đặt lên hàng đầu.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 11

 Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật Nguyễn Đức Thịnh chia sẻ, khối kỹ thuật đã đảm
bảo vật tư phụ tùng và nhân viên thường trực 24/7.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dửng dưng với bão lụt

Dửng dưng với bão lụt

(ĐTTCO) - Bộ Văn hóa-Thể thao-Du lịch vừa có một quyết định đúng đắn và nhanh chóng khi gửi công văn yêu cầu tạm ngừng Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, cho đến khi khắc phục xong hậu quả bão lụt tại miền Trung.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chật vật vì bị nhái thương hiệu

(ĐTTCO)-Trong ngành du lịch, hầu như ai cũng biết việc hàng loạt thương hiệu lữ hành tên tuổi bị nhái, giả mạo tên miền và trang website…

Khởi nghiệp

Năng lượng đến từ đam mê

(ĐTTCO) - Điều hành 3 DN, tham gia nhiều tổ chức, theo đuổi nhiều lớp học trong và ngoài nước, nhưng anh Nguyễn Ngọc Tuấn, Giám đốc Công ty Thuế, Kế toán - Luật Việt Á, ủy viên Ban Chấp hành Hội đồng Khởi nghiệp phía Nam, vẫn dành nhiều thời gian để chia sẻ, tư vấn miễn phí cho thanh niên, sinh viên trong việc làm chủ cuộc đời, định hướng tương lai, nhất là trên hành trình khởi nghiệp.