Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết

(ĐTTCO)-Do nhu cầu đi lại của người dân tăng cao trong dịp Tết nên Vietjet đã tăng thêm nhiều chuyến bay và bay đêm.

 Từ đầu tháng 1, Vietjet đã tăng cường công tác chuẩn bị để phục vụ người dân đi lại dịp Tết Nguyên đán. Trước Tết gần 2 tuần, các lãnh đạo của hãng đã trực tiếp thị sát toàn bộ quy trình vận hành ở các sân bay để đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất trong mùa cao điểm. "Mùa Tết năm ngoái, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của hãng cao hơn ngày thường tới 5% và năm nay sẽ phấn đấu để tăng hơn nữa tỷ lệ đúng giờ", nữ CEO chia sẻ. Đoàn lãnh đạo thị sát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào giữa đêm. Sau đó tiếp tục chuyến thị sát tại sân bay Nội Bài và Cát Bi. Đoàn kiểm tra đã đôn đốc hoạt động, động viên cán bộ nhân viên cũng như lắng nghe và chia sẻ những mong mỏi của hành khách. Tại Trung tâm điều hành bay, Phó tổng giám đốc Lương Thế Phúc giải thích về cơ chế vận hành của khối Khai thác bay. Để phục vụ nhanh, bộ phận dịch vụ mặt đất triển khai quy trình làm thủ tục trong khoảng 2 phút cho mỗi hành khách. Ngoài các quầy có nhân viên, Vietjet còn đầu tư nhiều máy làm thủ tục tự động ngay tại sân bay, website check-in… Nhờ vậy, chỉ cần bỏ ra khoảng 30 giây là hành khách có thể chủ động làm thủ tục trước chuyến bay mà không phải mất thời gian xếp hàng chờ nhân viên của hãng hỗ trợ, góp phần “giảm nhiệt” tại các quầy check-in. khu vực an ninh mở thêm quầy thủ tục, bố trí hợp lý luồng, tuyến phục vụ. Khu vực soi chiếu an ninh được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại giúp quá trình kiểm soát an ninh diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. Cán bộ an ninh dễ dàng liên hệ với hành khách khi cần. Khu vực phòng chờ phục vụ hành khách SkyBoss đảm bảo chất lượng thức ăn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Do số lượng chuyến bay mùa Tết tăng nên đội ngũ kỹ thuật làm việc hết công suất để bảo trì bảo dưỡng tàu bay. Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà (áo xám) cho biết sẽ còn lên kiểm tra ngày 30 và mùng một Tết. Còn Phó Tổng giám đốc Tô Việt Thắng (áo vest xanh) chỉ đạo công tác an toàn, an ninh, chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật Nguyễn Đức Thịnh chia sẻ, khối kỹ thuật đã đảm bảo vật tư phụ tùng và nhân viên thường trực 24/7.

 Từ đầu tháng 1, Vietjet đã tăng cường công tác chuẩn bị để phục vụ người dân đi lại dịp
Tết Nguyên đán.

 

 Trước Tết gần 2 tuần, các lãnh đạo của hãng đã trực tiếp thị sát toàn bộ quy trình vận hành ở các sân bay để đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất trong mùa cao điểm.

 Từ đầu tháng 1, Vietjet đã tăng cường công tác chuẩn bị để phục vụ người dân đi lại dịp Tết Nguyên đán. Trước Tết gần 2 tuần, các lãnh đạo của hãng đã trực tiếp thị sát toàn bộ quy trình vận hành ở các sân bay để đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất trong mùa cao điểm. "Mùa Tết năm ngoái, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của hãng cao hơn ngày thường tới 5% và năm nay sẽ phấn đấu để tăng hơn nữa tỷ lệ đúng giờ", nữ CEO chia sẻ. Đoàn lãnh đạo thị sát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào giữa đêm. Sau đó tiếp tục chuyến thị sát tại sân bay Nội Bài và Cát Bi. Đoàn kiểm tra đã đôn đốc hoạt động, động viên cán bộ nhân viên cũng như lắng nghe và chia sẻ những mong mỏi của hành khách. Tại Trung tâm điều hành bay, Phó tổng giám đốc Lương Thế Phúc giải thích về cơ chế vận hành của khối Khai thác bay. Để phục vụ nhanh, bộ phận dịch vụ mặt đất triển khai quy trình làm thủ tục trong khoảng 2 phút cho mỗi hành khách. Ngoài các quầy có nhân viên, Vietjet còn đầu tư nhiều máy làm thủ tục tự động ngay tại sân bay, website check-in… Nhờ vậy, chỉ cần bỏ ra khoảng 30 giây là hành khách có thể chủ động làm thủ tục trước chuyến bay mà không phải mất thời gian xếp hàng chờ nhân viên của hãng hỗ trợ, góp phần “giảm nhiệt” tại các quầy check-in. khu vực an ninh mở thêm quầy thủ tục, bố trí hợp lý luồng, tuyến phục vụ. Khu vực soi chiếu an ninh được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại giúp quá trình kiểm soát an ninh diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. Cán bộ an ninh dễ dàng liên hệ với hành khách khi cần. Khu vực phòng chờ phục vụ hành khách SkyBoss đảm bảo chất lượng thức ăn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Do số lượng chuyến bay mùa Tết tăng nên đội ngũ kỹ thuật làm việc hết công suất để bảo trì bảo dưỡng tàu bay. Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà (áo xám) cho biết sẽ còn lên kiểm tra ngày 30 và mùng một Tết. Còn Phó Tổng giám đốc Tô Việt Thắng (áo vest xanh) chỉ đạo công tác an toàn, an ninh, chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật Nguyễn Đức Thịnh chia sẻ, khối kỹ thuật đã đảm bảo vật tư phụ tùng và nhân viên thường trực 24/7.

 "Mùa Tết năm ngoái, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của hãng cao hơn ngày thường tới 5%
và năm nay sẽ phấn đấu để tăng hơn nữa tỷ lệ đúng giờ", nữ CEO chia sẻ.

 Từ đầu tháng 1, Vietjet đã tăng cường công tác chuẩn bị để phục vụ người dân đi lại dịp Tết Nguyên đán. Trước Tết gần 2 tuần, các lãnh đạo của hãng đã trực tiếp thị sát toàn bộ quy trình vận hành ở các sân bay để đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất trong mùa cao điểm. "Mùa Tết năm ngoái, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của hãng cao hơn ngày thường tới 5% và năm nay sẽ phấn đấu để tăng hơn nữa tỷ lệ đúng giờ", nữ CEO chia sẻ. Đoàn lãnh đạo thị sát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào giữa đêm. Sau đó tiếp tục chuyến thị sát tại sân bay Nội Bài và Cát Bi. Đoàn kiểm tra đã đôn đốc hoạt động, động viên cán bộ nhân viên cũng như lắng nghe và chia sẻ những mong mỏi của hành khách. Tại Trung tâm điều hành bay, Phó tổng giám đốc Lương Thế Phúc giải thích về cơ chế vận hành của khối Khai thác bay. Để phục vụ nhanh, bộ phận dịch vụ mặt đất triển khai quy trình làm thủ tục trong khoảng 2 phút cho mỗi hành khách. Ngoài các quầy có nhân viên, Vietjet còn đầu tư nhiều máy làm thủ tục tự động ngay tại sân bay, website check-in… Nhờ vậy, chỉ cần bỏ ra khoảng 30 giây là hành khách có thể chủ động làm thủ tục trước chuyến bay mà không phải mất thời gian xếp hàng chờ nhân viên của hãng hỗ trợ, góp phần “giảm nhiệt” tại các quầy check-in. khu vực an ninh mở thêm quầy thủ tục, bố trí hợp lý luồng, tuyến phục vụ. Khu vực soi chiếu an ninh được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại giúp quá trình kiểm soát an ninh diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. Cán bộ an ninh dễ dàng liên hệ với hành khách khi cần. Khu vực phòng chờ phục vụ hành khách SkyBoss đảm bảo chất lượng thức ăn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Do số lượng chuyến bay mùa Tết tăng nên đội ngũ kỹ thuật làm việc hết công suất để bảo trì bảo dưỡng tàu bay. Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà (áo xám) cho biết sẽ còn lên kiểm tra ngày 30 và mùng một Tết. Còn Phó Tổng giám đốc Tô Việt Thắng (áo vest xanh) chỉ đạo công tác an toàn, an ninh, chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật Nguyễn Đức Thịnh chia sẻ, khối kỹ thuật đã đảm bảo vật tư phụ tùng và nhân viên thường trực 24/7.

 Đoàn lãnh đạo thị sát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào giữa đêm. Sau đó tiếp tục chuyến
thị sát tại sân bay Nội Bài và Cát Bi.

 Từ đầu tháng 1, Vietjet đã tăng cường công tác chuẩn bị để phục vụ người dân đi lại dịp Tết Nguyên đán. Trước Tết gần 2 tuần, các lãnh đạo của hãng đã trực tiếp thị sát toàn bộ quy trình vận hành ở các sân bay để đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất trong mùa cao điểm. "Mùa Tết năm ngoái, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của hãng cao hơn ngày thường tới 5% và năm nay sẽ phấn đấu để tăng hơn nữa tỷ lệ đúng giờ", nữ CEO chia sẻ. Đoàn lãnh đạo thị sát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào giữa đêm. Sau đó tiếp tục chuyến thị sát tại sân bay Nội Bài và Cát Bi. Đoàn kiểm tra đã đôn đốc hoạt động, động viên cán bộ nhân viên cũng như lắng nghe và chia sẻ những mong mỏi của hành khách. Tại Trung tâm điều hành bay, Phó tổng giám đốc Lương Thế Phúc giải thích về cơ chế vận hành của khối Khai thác bay. Để phục vụ nhanh, bộ phận dịch vụ mặt đất triển khai quy trình làm thủ tục trong khoảng 2 phút cho mỗi hành khách. Ngoài các quầy có nhân viên, Vietjet còn đầu tư nhiều máy làm thủ tục tự động ngay tại sân bay, website check-in… Nhờ vậy, chỉ cần bỏ ra khoảng 30 giây là hành khách có thể chủ động làm thủ tục trước chuyến bay mà không phải mất thời gian xếp hàng chờ nhân viên của hãng hỗ trợ, góp phần “giảm nhiệt” tại các quầy check-in. khu vực an ninh mở thêm quầy thủ tục, bố trí hợp lý luồng, tuyến phục vụ. Khu vực soi chiếu an ninh được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại giúp quá trình kiểm soát an ninh diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. Cán bộ an ninh dễ dàng liên hệ với hành khách khi cần. Khu vực phòng chờ phục vụ hành khách SkyBoss đảm bảo chất lượng thức ăn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Do số lượng chuyến bay mùa Tết tăng nên đội ngũ kỹ thuật làm việc hết công suất để bảo trì bảo dưỡng tàu bay. Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà (áo xám) cho biết sẽ còn lên kiểm tra ngày 30 và mùng một Tết. Còn Phó Tổng giám đốc Tô Việt Thắng (áo vest xanh) chỉ đạo công tác an toàn, an ninh, chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật Nguyễn Đức Thịnh chia sẻ, khối kỹ thuật đã đảm bảo vật tư phụ tùng và nhân viên thường trực 24/7.

 Đoàn kiểm tra đã đôn đốc hoạt động, động viên cán bộ nhân viên cũng như lắng nghe và
chia sẻ những mong mỏi của hành khách.

 Từ đầu tháng 1, Vietjet đã tăng cường công tác chuẩn bị để phục vụ người dân đi lại dịp Tết Nguyên đán. Trước Tết gần 2 tuần, các lãnh đạo của hãng đã trực tiếp thị sát toàn bộ quy trình vận hành ở các sân bay để đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất trong mùa cao điểm. "Mùa Tết năm ngoái, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của hãng cao hơn ngày thường tới 5% và năm nay sẽ phấn đấu để tăng hơn nữa tỷ lệ đúng giờ", nữ CEO chia sẻ. Đoàn lãnh đạo thị sát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào giữa đêm. Sau đó tiếp tục chuyến thị sát tại sân bay Nội Bài và Cát Bi. Đoàn kiểm tra đã đôn đốc hoạt động, động viên cán bộ nhân viên cũng như lắng nghe và chia sẻ những mong mỏi của hành khách. Tại Trung tâm điều hành bay, Phó tổng giám đốc Lương Thế Phúc giải thích về cơ chế vận hành của khối Khai thác bay. Để phục vụ nhanh, bộ phận dịch vụ mặt đất triển khai quy trình làm thủ tục trong khoảng 2 phút cho mỗi hành khách. Ngoài các quầy có nhân viên, Vietjet còn đầu tư nhiều máy làm thủ tục tự động ngay tại sân bay, website check-in… Nhờ vậy, chỉ cần bỏ ra khoảng 30 giây là hành khách có thể chủ động làm thủ tục trước chuyến bay mà không phải mất thời gian xếp hàng chờ nhân viên của hãng hỗ trợ, góp phần “giảm nhiệt” tại các quầy check-in. khu vực an ninh mở thêm quầy thủ tục, bố trí hợp lý luồng, tuyến phục vụ. Khu vực soi chiếu an ninh được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại giúp quá trình kiểm soát an ninh diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. Cán bộ an ninh dễ dàng liên hệ với hành khách khi cần. Khu vực phòng chờ phục vụ hành khách SkyBoss đảm bảo chất lượng thức ăn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Do số lượng chuyến bay mùa Tết tăng nên đội ngũ kỹ thuật làm việc hết công suất để bảo trì bảo dưỡng tàu bay. Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà (áo xám) cho biết sẽ còn lên kiểm tra ngày 30 và mùng một Tết. Còn Phó Tổng giám đốc Tô Việt Thắng (áo vest xanh) chỉ đạo công tác an toàn, an ninh, chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật Nguyễn Đức Thịnh chia sẻ, khối kỹ thuật đã đảm bảo vật tư phụ tùng và nhân viên thường trực 24/7.

 Tại Trung tâm điều hành bay, Phó tổng giám đốc Lương Thế Phúc giải thích về cơ chế
vận hành của khối Khai thác bay.

 Từ đầu tháng 1, Vietjet đã tăng cường công tác chuẩn bị để phục vụ người dân đi lại dịp Tết Nguyên đán. Trước Tết gần 2 tuần, các lãnh đạo của hãng đã trực tiếp thị sát toàn bộ quy trình vận hành ở các sân bay để đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất trong mùa cao điểm. "Mùa Tết năm ngoái, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của hãng cao hơn ngày thường tới 5% và năm nay sẽ phấn đấu để tăng hơn nữa tỷ lệ đúng giờ", nữ CEO chia sẻ. Đoàn lãnh đạo thị sát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào giữa đêm. Sau đó tiếp tục chuyến thị sát tại sân bay Nội Bài và Cát Bi. Đoàn kiểm tra đã đôn đốc hoạt động, động viên cán bộ nhân viên cũng như lắng nghe và chia sẻ những mong mỏi của hành khách. Tại Trung tâm điều hành bay, Phó tổng giám đốc Lương Thế Phúc giải thích về cơ chế vận hành của khối Khai thác bay. Để phục vụ nhanh, bộ phận dịch vụ mặt đất triển khai quy trình làm thủ tục trong khoảng 2 phút cho mỗi hành khách. Ngoài các quầy có nhân viên, Vietjet còn đầu tư nhiều máy làm thủ tục tự động ngay tại sân bay, website check-in… Nhờ vậy, chỉ cần bỏ ra khoảng 30 giây là hành khách có thể chủ động làm thủ tục trước chuyến bay mà không phải mất thời gian xếp hàng chờ nhân viên của hãng hỗ trợ, góp phần “giảm nhiệt” tại các quầy check-in. khu vực an ninh mở thêm quầy thủ tục, bố trí hợp lý luồng, tuyến phục vụ. Khu vực soi chiếu an ninh được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại giúp quá trình kiểm soát an ninh diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. Cán bộ an ninh dễ dàng liên hệ với hành khách khi cần. Khu vực phòng chờ phục vụ hành khách SkyBoss đảm bảo chất lượng thức ăn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Do số lượng chuyến bay mùa Tết tăng nên đội ngũ kỹ thuật làm việc hết công suất để bảo trì bảo dưỡng tàu bay. Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà (áo xám) cho biết sẽ còn lên kiểm tra ngày 30 và mùng một Tết. Còn Phó Tổng giám đốc Tô Việt Thắng (áo vest xanh) chỉ đạo công tác an toàn, an ninh, chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật Nguyễn Đức Thịnh chia sẻ, khối kỹ thuật đã đảm bảo vật tư phụ tùng và nhân viên thường trực 24/7.

 Để phục vụ nhanh, bộ phận dịch vụ mặt đất triển khai quy trình làm thủ tục trong khoảng
2 phút cho mỗi hành khách.

 Từ đầu tháng 1, Vietjet đã tăng cường công tác chuẩn bị để phục vụ người dân đi lại dịp Tết Nguyên đán. Trước Tết gần 2 tuần, các lãnh đạo của hãng đã trực tiếp thị sát toàn bộ quy trình vận hành ở các sân bay để đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất trong mùa cao điểm. "Mùa Tết năm ngoái, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của hãng cao hơn ngày thường tới 5% và năm nay sẽ phấn đấu để tăng hơn nữa tỷ lệ đúng giờ", nữ CEO chia sẻ. Đoàn lãnh đạo thị sát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào giữa đêm. Sau đó tiếp tục chuyến thị sát tại sân bay Nội Bài và Cát Bi. Đoàn kiểm tra đã đôn đốc hoạt động, động viên cán bộ nhân viên cũng như lắng nghe và chia sẻ những mong mỏi của hành khách. Tại Trung tâm điều hành bay, Phó tổng giám đốc Lương Thế Phúc giải thích về cơ chế vận hành của khối Khai thác bay. Để phục vụ nhanh, bộ phận dịch vụ mặt đất triển khai quy trình làm thủ tục trong khoảng 2 phút cho mỗi hành khách. Ngoài các quầy có nhân viên, Vietjet còn đầu tư nhiều máy làm thủ tục tự động ngay tại sân bay, website check-in… Nhờ vậy, chỉ cần bỏ ra khoảng 30 giây là hành khách có thể chủ động làm thủ tục trước chuyến bay mà không phải mất thời gian xếp hàng chờ nhân viên của hãng hỗ trợ, góp phần “giảm nhiệt” tại các quầy check-in. khu vực an ninh mở thêm quầy thủ tục, bố trí hợp lý luồng, tuyến phục vụ. Khu vực soi chiếu an ninh được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại giúp quá trình kiểm soát an ninh diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. Cán bộ an ninh dễ dàng liên hệ với hành khách khi cần. Khu vực phòng chờ phục vụ hành khách SkyBoss đảm bảo chất lượng thức ăn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Do số lượng chuyến bay mùa Tết tăng nên đội ngũ kỹ thuật làm việc hết công suất để bảo trì bảo dưỡng tàu bay. Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà (áo xám) cho biết sẽ còn lên kiểm tra ngày 30 và mùng một Tết. Còn Phó Tổng giám đốc Tô Việt Thắng (áo vest xanh) chỉ đạo công tác an toàn, an ninh, chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật Nguyễn Đức Thịnh chia sẻ, khối kỹ thuật đã đảm bảo vật tư phụ tùng và nhân viên thường trực 24/7.

 Ngoài các quầy có nhân viên, Vietjet còn đầu tư nhiều máy làm thủ tục tự động ngay
tại sân bay, website check-in… Nhờ vậy, chỉ cần bỏ ra khoảng 30 giây là hành khách
có thể chủ động làm thủ tục trước chuyến bay mà không phải mất thời gian xếp hàng
chờ nhân viên của hãng hỗ trợ, góp phần “giảm nhiệt” tại các quầy check-in.

 Từ đầu tháng 1, Vietjet đã tăng cường công tác chuẩn bị để phục vụ người dân đi lại dịp Tết Nguyên đán. Trước Tết gần 2 tuần, các lãnh đạo của hãng đã trực tiếp thị sát toàn bộ quy trình vận hành ở các sân bay để đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất trong mùa cao điểm. "Mùa Tết năm ngoái, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của hãng cao hơn ngày thường tới 5% và năm nay sẽ phấn đấu để tăng hơn nữa tỷ lệ đúng giờ", nữ CEO chia sẻ. Đoàn lãnh đạo thị sát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào giữa đêm. Sau đó tiếp tục chuyến thị sát tại sân bay Nội Bài và Cát Bi. Đoàn kiểm tra đã đôn đốc hoạt động, động viên cán bộ nhân viên cũng như lắng nghe và chia sẻ những mong mỏi của hành khách. Tại Trung tâm điều hành bay, Phó tổng giám đốc Lương Thế Phúc giải thích về cơ chế vận hành của khối Khai thác bay. Để phục vụ nhanh, bộ phận dịch vụ mặt đất triển khai quy trình làm thủ tục trong khoảng 2 phút cho mỗi hành khách. Ngoài các quầy có nhân viên, Vietjet còn đầu tư nhiều máy làm thủ tục tự động ngay tại sân bay, website check-in… Nhờ vậy, chỉ cần bỏ ra khoảng 30 giây là hành khách có thể chủ động làm thủ tục trước chuyến bay mà không phải mất thời gian xếp hàng chờ nhân viên của hãng hỗ trợ, góp phần “giảm nhiệt” tại các quầy check-in. khu vực an ninh mở thêm quầy thủ tục, bố trí hợp lý luồng, tuyến phục vụ. Khu vực soi chiếu an ninh được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại giúp quá trình kiểm soát an ninh diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. Cán bộ an ninh dễ dàng liên hệ với hành khách khi cần. Khu vực phòng chờ phục vụ hành khách SkyBoss đảm bảo chất lượng thức ăn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Do số lượng chuyến bay mùa Tết tăng nên đội ngũ kỹ thuật làm việc hết công suất để bảo trì bảo dưỡng tàu bay. Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà (áo xám) cho biết sẽ còn lên kiểm tra ngày 30 và mùng một Tết. Còn Phó Tổng giám đốc Tô Việt Thắng (áo vest xanh) chỉ đạo công tác an toàn, an ninh, chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật Nguyễn Đức Thịnh chia sẻ, khối kỹ thuật đã đảm bảo vật tư phụ tùng và nhân viên thường trực 24/7.

 khu vực an ninh mở thêm quầy thủ tục, bố trí hợp lý luồng, tuyến phục vụ.
Khu vực soi chiếu an ninh được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại giúp
quá trình kiểm soát an ninh diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn.
Cán bộ an ninh dễ dàng liên hệ với hành khách khi cần.

 

 Khu vực phòng chờ phục vụ hành khách SkyBoss đảm bảo chất lượng thức ăn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp.

 Từ đầu tháng 1, Vietjet đã tăng cường công tác chuẩn bị để phục vụ người dân đi lại dịp Tết Nguyên đán. Trước Tết gần 2 tuần, các lãnh đạo của hãng đã trực tiếp thị sát toàn bộ quy trình vận hành ở các sân bay để đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất trong mùa cao điểm. "Mùa Tết năm ngoái, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của hãng cao hơn ngày thường tới 5% và năm nay sẽ phấn đấu để tăng hơn nữa tỷ lệ đúng giờ", nữ CEO chia sẻ. Đoàn lãnh đạo thị sát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào giữa đêm. Sau đó tiếp tục chuyến thị sát tại sân bay Nội Bài và Cát Bi. Đoàn kiểm tra đã đôn đốc hoạt động, động viên cán bộ nhân viên cũng như lắng nghe và chia sẻ những mong mỏi của hành khách. Tại Trung tâm điều hành bay, Phó tổng giám đốc Lương Thế Phúc giải thích về cơ chế vận hành của khối Khai thác bay. Để phục vụ nhanh, bộ phận dịch vụ mặt đất triển khai quy trình làm thủ tục trong khoảng 2 phút cho mỗi hành khách. Ngoài các quầy có nhân viên, Vietjet còn đầu tư nhiều máy làm thủ tục tự động ngay tại sân bay, website check-in… Nhờ vậy, chỉ cần bỏ ra khoảng 30 giây là hành khách có thể chủ động làm thủ tục trước chuyến bay mà không phải mất thời gian xếp hàng chờ nhân viên của hãng hỗ trợ, góp phần “giảm nhiệt” tại các quầy check-in. khu vực an ninh mở thêm quầy thủ tục, bố trí hợp lý luồng, tuyến phục vụ. Khu vực soi chiếu an ninh được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại giúp quá trình kiểm soát an ninh diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. Cán bộ an ninh dễ dàng liên hệ với hành khách khi cần. Khu vực phòng chờ phục vụ hành khách SkyBoss đảm bảo chất lượng thức ăn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Do số lượng chuyến bay mùa Tết tăng nên đội ngũ kỹ thuật làm việc hết công suất để bảo trì bảo dưỡng tàu bay. Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà (áo xám) cho biết sẽ còn lên kiểm tra ngày 30 và mùng một Tết. Còn Phó Tổng giám đốc Tô Việt Thắng (áo vest xanh) chỉ đạo công tác an toàn, an ninh, chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật Nguyễn Đức Thịnh chia sẻ, khối kỹ thuật đã đảm bảo vật tư phụ tùng và nhân viên thường trực 24/7.

 Do số lượng chuyến bay mùa Tết tăng nên đội ngũ kỹ thuật làm việc hết công suất
để bảo trì bảo dưỡng tàu bay.

 Từ đầu tháng 1, Vietjet đã tăng cường công tác chuẩn bị để phục vụ người dân đi lại dịp Tết Nguyên đán. Trước Tết gần 2 tuần, các lãnh đạo của hãng đã trực tiếp thị sát toàn bộ quy trình vận hành ở các sân bay để đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất trong mùa cao điểm. "Mùa Tết năm ngoái, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của hãng cao hơn ngày thường tới 5% và năm nay sẽ phấn đấu để tăng hơn nữa tỷ lệ đúng giờ", nữ CEO chia sẻ. Đoàn lãnh đạo thị sát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào giữa đêm. Sau đó tiếp tục chuyến thị sát tại sân bay Nội Bài và Cát Bi. Đoàn kiểm tra đã đôn đốc hoạt động, động viên cán bộ nhân viên cũng như lắng nghe và chia sẻ những mong mỏi của hành khách. Tại Trung tâm điều hành bay, Phó tổng giám đốc Lương Thế Phúc giải thích về cơ chế vận hành của khối Khai thác bay. Để phục vụ nhanh, bộ phận dịch vụ mặt đất triển khai quy trình làm thủ tục trong khoảng 2 phút cho mỗi hành khách. Ngoài các quầy có nhân viên, Vietjet còn đầu tư nhiều máy làm thủ tục tự động ngay tại sân bay, website check-in… Nhờ vậy, chỉ cần bỏ ra khoảng 30 giây là hành khách có thể chủ động làm thủ tục trước chuyến bay mà không phải mất thời gian xếp hàng chờ nhân viên của hãng hỗ trợ, góp phần “giảm nhiệt” tại các quầy check-in. khu vực an ninh mở thêm quầy thủ tục, bố trí hợp lý luồng, tuyến phục vụ. Khu vực soi chiếu an ninh được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại giúp quá trình kiểm soát an ninh diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. Cán bộ an ninh dễ dàng liên hệ với hành khách khi cần. Khu vực phòng chờ phục vụ hành khách SkyBoss đảm bảo chất lượng thức ăn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Do số lượng chuyến bay mùa Tết tăng nên đội ngũ kỹ thuật làm việc hết công suất để bảo trì bảo dưỡng tàu bay. Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà (áo xám) cho biết sẽ còn lên kiểm tra ngày 30 và mùng một Tết. Còn Phó Tổng giám đốc Tô Việt Thắng (áo vest xanh) chỉ đạo công tác an toàn, an ninh, chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật Nguyễn Đức Thịnh chia sẻ, khối kỹ thuật đã đảm bảo vật tư phụ tùng và nhân viên thường trực 24/7.

 Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà (áo xám) cho biết sẽ còn lên
kiểm tra ngày 30 và mùng một Tết. Còn Phó Tổng giám đốc Tô Việt Thắng
(áo vest xanh) chỉ đạo công tác an toàn, an ninh, chất lượng phải
đặt lên hàng đầu.

 Từ đầu tháng 1, Vietjet đã tăng cường công tác chuẩn bị để phục vụ người dân đi lại dịp Tết Nguyên đán. Trước Tết gần 2 tuần, các lãnh đạo của hãng đã trực tiếp thị sát toàn bộ quy trình vận hành ở các sân bay để đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất trong mùa cao điểm. "Mùa Tết năm ngoái, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của hãng cao hơn ngày thường tới 5% và năm nay sẽ phấn đấu để tăng hơn nữa tỷ lệ đúng giờ", nữ CEO chia sẻ. Đoàn lãnh đạo thị sát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào giữa đêm. Sau đó tiếp tục chuyến thị sát tại sân bay Nội Bài và Cát Bi. Đoàn kiểm tra đã đôn đốc hoạt động, động viên cán bộ nhân viên cũng như lắng nghe và chia sẻ những mong mỏi của hành khách. Tại Trung tâm điều hành bay, Phó tổng giám đốc Lương Thế Phúc giải thích về cơ chế vận hành của khối Khai thác bay. Để phục vụ nhanh, bộ phận dịch vụ mặt đất triển khai quy trình làm thủ tục trong khoảng 2 phút cho mỗi hành khách. Ngoài các quầy có nhân viên, Vietjet còn đầu tư nhiều máy làm thủ tục tự động ngay tại sân bay, website check-in… Nhờ vậy, chỉ cần bỏ ra khoảng 30 giây là hành khách có thể chủ động làm thủ tục trước chuyến bay mà không phải mất thời gian xếp hàng chờ nhân viên của hãng hỗ trợ, góp phần “giảm nhiệt” tại các quầy check-in. khu vực an ninh mở thêm quầy thủ tục, bố trí hợp lý luồng, tuyến phục vụ. Khu vực soi chiếu an ninh được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại giúp quá trình kiểm soát an ninh diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. Cán bộ an ninh dễ dàng liên hệ với hành khách khi cần. Khu vực phòng chờ phục vụ hành khách SkyBoss đảm bảo chất lượng thức ăn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Do số lượng chuyến bay mùa Tết tăng nên đội ngũ kỹ thuật làm việc hết công suất để bảo trì bảo dưỡng tàu bay. Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà (áo xám) cho biết sẽ còn lên kiểm tra ngày 30 và mùng một Tết. Còn Phó Tổng giám đốc Tô Việt Thắng (áo vest xanh) chỉ đạo công tác an toàn, an ninh, chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật Nguyễn Đức Thịnh chia sẻ, khối kỹ thuật đã đảm bảo vật tư phụ tùng và nhân viên thường trực 24/7.

 Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật Nguyễn Đức Thịnh chia sẻ, khối kỹ thuật đã đảm
bảo vật tư phụ tùng và nhân viên thường trực 24/7.

Các tin khác