(ĐTTCO)-Do nhu cầu đi lại của người dân tăng cao trong dịp Tết nên Vietjet đã tăng thêm nhiều chuyến bay và bay đêm.
Từ đầu tháng 1, Vietjet đã tăng cường công tác chuẩn bị để phục vụ người dân đi lại dịp |
Trước Tết gần 2 tuần, các lãnh đạo của hãng đã trực tiếp thị sát toàn bộ quy trình vận hành ở các sân bay để đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất trong mùa cao điểm. |
"Mùa Tết năm ngoái, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của hãng cao hơn ngày thường tới 5% |
Đoàn lãnh đạo thị sát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào giữa đêm. Sau đó tiếp tục chuyến |
Đoàn kiểm tra đã đôn đốc hoạt động, động viên cán bộ nhân viên cũng như lắng nghe và |
Tại Trung tâm điều hành bay, Phó tổng giám đốc Lương Thế Phúc giải thích về cơ chế |
Để phục vụ nhanh, bộ phận dịch vụ mặt đất triển khai quy trình làm thủ tục trong khoảng |
Ngoài các quầy có nhân viên, Vietjet còn đầu tư nhiều máy làm thủ tục tự động ngay |
khu vực an ninh mở thêm quầy thủ tục, bố trí hợp lý luồng, tuyến phục vụ. |
Khu vực phòng chờ phục vụ hành khách SkyBoss đảm bảo chất lượng thức ăn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp. |
Do số lượng chuyến bay mùa Tết tăng nên đội ngũ kỹ thuật làm việc hết công suất |
Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà (áo xám) cho biết sẽ còn lên |
Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật Nguyễn Đức Thịnh chia sẻ, khối kỹ thuật đã đảm |