Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết

(ĐTTCO)-Do nhu cầu đi lại của người dân tăng cao trong dịp Tết nên Vietjet đã tăng thêm nhiều chuyến bay và bay đêm.
 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 1

 Từ đầu tháng 1, Vietjet đã tăng cường công tác chuẩn bị để phục vụ người dân đi lại dịp
Tết Nguyên đán.

 

 Trước Tết gần 2 tuần, các lãnh đạo của hãng đã trực tiếp thị sát toàn bộ quy trình vận hành ở các sân bay để đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất trong mùa cao điểm.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 2

 "Mùa Tết năm ngoái, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của hãng cao hơn ngày thường tới 5%
và năm nay sẽ phấn đấu để tăng hơn nữa tỷ lệ đúng giờ", nữ CEO chia sẻ.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 3

 Đoàn lãnh đạo thị sát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào giữa đêm. Sau đó tiếp tục chuyến
thị sát tại sân bay Nội Bài và Cát Bi.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 4

 Đoàn kiểm tra đã đôn đốc hoạt động, động viên cán bộ nhân viên cũng như lắng nghe và
chia sẻ những mong mỏi của hành khách.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 5

 Tại Trung tâm điều hành bay, Phó tổng giám đốc Lương Thế Phúc giải thích về cơ chế
vận hành của khối Khai thác bay.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 6

 Để phục vụ nhanh, bộ phận dịch vụ mặt đất triển khai quy trình làm thủ tục trong khoảng
2 phút cho mỗi hành khách.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 7

 Ngoài các quầy có nhân viên, Vietjet còn đầu tư nhiều máy làm thủ tục tự động ngay
tại sân bay, website check-in… Nhờ vậy, chỉ cần bỏ ra khoảng 30 giây là hành khách
có thể chủ động làm thủ tục trước chuyến bay mà không phải mất thời gian xếp hàng
chờ nhân viên của hãng hỗ trợ, góp phần “giảm nhiệt” tại các quầy check-in.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 8

 khu vực an ninh mở thêm quầy thủ tục, bố trí hợp lý luồng, tuyến phục vụ.
Khu vực soi chiếu an ninh được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại giúp
quá trình kiểm soát an ninh diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn.
Cán bộ an ninh dễ dàng liên hệ với hành khách khi cần.

 

 Khu vực phòng chờ phục vụ hành khách SkyBoss đảm bảo chất lượng thức ăn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 9

 Do số lượng chuyến bay mùa Tết tăng nên đội ngũ kỹ thuật làm việc hết công suất
để bảo trì bảo dưỡng tàu bay.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 10

 Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà (áo xám) cho biết sẽ còn lên
kiểm tra ngày 30 và mùng một Tết. Còn Phó Tổng giám đốc Tô Việt Thắng
(áo vest xanh) chỉ đạo công tác an toàn, an ninh, chất lượng phải
đặt lên hàng đầu.

 Vietjet thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết ảnh 11

 Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật Nguyễn Đức Thịnh chia sẻ, khối kỹ thuật đã đảm
bảo vật tư phụ tùng và nhân viên thường trực 24/7.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

1.400 căn hộ cao cấp Charmington Iris chính thức giới thiệu thị trường

1.400 căn hộ cao cấp Charmington Iris chính thức giới thiệu thị trường

(ĐTTCO) - Charmington Iris là dự án Khu căn hộ cao cấp với 2 tòa tháp, cao 35 tầng, 1 tầng hầm chuẩn bị được giới thiệu ra thị trường trong thời gian tới. Tọa lạc tại vị trí vàng mặt tiền Tôn Thất Thuyết, quận 4, với 3 mặt hướng sông và chỉ cách phố tài chính quận 1 khoảng 5 phút di chuyển. 

Công nghệ - Xe

iPhone lắp ráp tại Trung Quốc “né” được thuế

(ĐTTCO)-Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố với Tổng Giám đốc Điều hành (CEO) Tập đoàn công nghệ Apple Tim Cook rằng Chính phủ Mỹ sẽ không đánh thuế dòng điện thoại iPhone lắp ráp tại Trung Quốc.

Du lịch

Khởi nghiệp

Sáng kiến hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp

(ĐTTCO)-Làm thế nào để có thể phát huy tiềm năng, sự sáng tạo và cam kết của thế hệ doanh nhân Việt trẻ trong việc tìm ra giải pháp cho những thách thức lớn nhất mà đất nước đang phải đối mặt?