Vietjet ký kết hợp tác với Bia Sài Gòn

(ĐTTC) –Hãng hàng không Vietjet và thương hiệu Bia Sài Gòn - Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ký kết hợp tác, xúc tiến các hoạt động liên kết, mở rộng, phát triển kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

Vietjet ký kết hợp tác với Bia Sài Gòn ảnh 1 

Vietjet sẽ quảng bá thương hiệu Bia Sài Gòn trên tàu bay, cung cấp bia cũng như bán các sản phẩm phù hợp trên các chuyến bay nội địa và quốc tế của Hãng, mang hình ảnh Bia Sài Gòn tới đông đảo khách hàng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Bia Sài Gòn phối hợp cùng với Vietjet trong các hoạt động quảng bá, khuyến mãi, sự kiện và chăm sóc khách hàng. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia hàng đầu Việt Nam và hãng hàng không có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong khu vực.

Bà Nguyễn Thị Thúy Bình – Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của Bia Sài Gòn, tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp để thúc đẩy nhanh tiến trình đến ngày ký kết hôm nay, mở ra một chương mới trong mối quan hệ hợp tác song phương. Việc hợp tác với Bia Sài Gòn sẽ mang lại nhiều hơn những giá trị gia tăng cho khách hàng của cả hai bên, là điều quan trọng nhất mà chúng tôi cùng hướng tới”.

Bà Phạm Thị Hồng Hạnh – Tổng Giám đốc Bia Sài Gòn cho biết: “Chúng tôi vui mừng ký kết hợp tác với một hãng hàng không thế hệ mới như Vietjet. Ký kết này sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới cho Vietjet và Bia Sài Gòn, cùng nhau mang đến nhiều dịch vụ thuận tiện, phục vụ khách hàng tốt nhất”.

Vietjet đang tiếp tục nhận thêm tàu bay mới, mở rộng mạng bay trong nước và quốc tế phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách. Với dịch vụ chất lượng, hạng vé đa dạng, giá vé tiết kiệm, Vietjet sẽ mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên thân thiện và dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Kéo Cô Tô gần lại

(ĐTTCO) - Sau nhiều lần lỡ hẹn, chúng tôi đã quyết định đến Cô Tô. Một hành trình không hề dễ dàng khi từ Hà Nội đến Cô Tô phải mất đến gần 10 giờ, chúng tôi nói vui gần bằng thời gian bay từ Hà Nội tới Paris.

Khởi nghiệp

Khởi tranh cuộc thi Startup Zone 2017

(ĐTTCO) - Vòng 1 "Tôi! Khởi Nghiệp" của cuộc thi Startup Zone 2017 do CLB Nhân sự  - Khởi nghiệp Trường ĐH Kinh tế TPHCM tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng ở khu vực miền Nam.