Vietjet khuyến mại 500.000 vé giá từ 5.000 đồng

(ĐTTCO) –  Vui mùa lễ hội ngập tràn những chuyến đi, Vietjet công bố 500,000 vé siêu khuyến mại giá từ 5.000 đồng “12h rồi, Vietjet thôi!” vào 3 ngày vàng 8, 9, 10-2 tại website www.vietjetair.com áp dụng trên các đường bay nội địa xuát phát từ TPHCM đến Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Nẵng,p Đà Lạt, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Phú Quốc, Pleiku, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Cần Thơ, Đồng Hới, Vinh cho thời gian bay từ 1-3 đến 31-12 (trừ các ngày lễ tết).

 Vietjet khuyến mại 500.000 vé giá từ 5.000 đồng ảnh 1

Vé sẽ được mở bán trên các kênh của hãng trong khung giờ vàng khuyến mãi 12h-14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Sau tết nguyên đán, các điểm đến trên khắp cả nước đã vào mùa lễ hội rộn ràng, 500,000 vé siêu tiết kiệm là cơ hội để bạn du xuân với chi phí hợp lý, thuận tiện. Đặc biệt, hành khách mua vé thành công vào khung giờ vàng 12h – 14h tại www.vietjetair.com trong thời gian khuyến mại sẽ được tham gia rút thăm may mắn, ngày nào cũng trúng vé máy bay khứ hồi nội địa, tuần nào cũng trúng 1 chỉ vàng 9999 cùng giải đặc biệt là một máy bay vàng nguyên ký.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.