Vietjet doanh nghiệp kích cầu du lịch nội địa tiêu biểu

(ĐTTC) – Với những thành tích đóng góp tích cực cho ngành du lịch, Vietjet đã được vinh danh là doanh nghiệp hàng đầu trong hoạt động kích cầu du lịch của TPHCM năm 2015, và nhận bằng khen của UBND TPHCM.

 Vietjet doanh nghiệp kích cầu du lịch nội địa tiêu biểu ảnh 1

Tính đến nay, Vietjet Air đã hợp tác với Hiệp hội du lịch TPHCM từ 3 năm nay, cung cấp cho các công ty du lịch tham gia vào Hiệp hội du lịch TPHCM các mức giá kích cầu giảm từ 20-90%, áp dụng cho tất cả các chuyến bay và đường bay mà Vietjet khai thác, góp phần xây dựng các sản phẩm du lịch chất lượng với mức giá tốt nhất, cung cấp cho người dân và phát triển ngành du lịch TPHCM, nâng cao năng lực cạnh tranh về giá tour đối với các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Trong năm 2015 Vietjet đã bán ra gần 500.000 vé cho các đoàn khách du lịch, chiếm khoảng 5% sản lượng vận chuyển của Vietjet.

Trong năm 2016, Vietjet tiếp tục phát triển mạng đường bay, tăng tần suất khai thác và đồng hành với Hiệp hội Du lịch TPHCM phát triển chương trình du lịch kích cầu nội địa và quốc tế, cung cấp cho người dân TPHCM nhiều cơ hội du lịch, nâng cao chất lượng cuộc sống.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.