Vạn Xuân nhận giải Trusted Brand 2015

(ĐTTC)- CTCP Địa Ốc Vạn Xuân vừa được nhận danh hiệu Thương hiệu uy tín – Trusted Brand 2015 do Viện Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

 Vạn Xuân nhận giải Trusted Brand 2015 ảnh 1

Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp “Trusted Brand Index – TBI” là mô hình hỗ trợ doanh nghiệp được phát triển từ năm 2004 nhằm hoạt động khảo sát, đánh giá cải tiến liên tục theo phương pháp điểm chuẩn, do Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế Inter Confomity (Cộng hòa Liên bang Đức, Châu Âu) thực hiện theo quy trình quản lý chất lượng Quốc tế tại Việt Nam hằng năm, đã được cộng đồng doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao, thiết thực và hiệu quả.

Trong năm 2015, chương trình đã khảo sát và cập nhật thông tin cho hơn 12.000 doanh nghiệp trên Hệ thống dữ liệu hướng đối tượng của Mạng Doanh nghiệp Việt Nam và có tới 645 thành viên chính thức.

Công ty Vạn Xuân với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản đã ý thức được trách nhiệm trong việc củng cố uy tín của mình đối với khách hàng, uy tín của công ty chính là nền tảng cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

Chính vì vậy công ty đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm nhà và đất chất lượng nhất, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng về nhà ở.

Hoàng Anh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.