Unilever là nơi làm việc tốt nhất VN năm 2015

(ĐTTC) – Ngày 11-3, mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe.com phối hợp với Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen tổ chức lễ vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015.

Unilever là nơi làm việc tốt nhất VN năm 2015 ảnh 1 

Theo kết quả khảo sát năm 2015, Unilever năm thứ 3 liên tiếp được người đi làm bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Về hạng mục nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015 theo ngành nghề, Prudential Việt Nam dẫn đầu ngành bảo hiểm; Nike Việt Nam ngành dệt may/giày dép; Abbott ngành dược, chăm sóc sức khỏe; Bosch Việt Nam ngành kỹ thuật, cơ khí công nghiệp…

Buổi lễ cũng vinh danh thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất theo nhóm tiêu chí. Trong đó, Vinamilk được bình chọn hấp dẫn nhất ở tiêu chí lương, thưởng, phúc lợi; Nestle dẫn đầu tiêu chí văn hóa và giá trị; Intel Việt Nam dẫn đầu hai nhóm tiêu chí chất lượng công việc và danh tiếng công ty.

Điểm đáng mừng là năm nay có thêm nhiều DN Việt lọt vào danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, từ 17 DN năm 2014 lên 22 DN trong năm 2015. Một số tên mới nổi như Novaland, Hòa Binh Corp, Bảo Việt Insurance…

Bà Nguyễn Thùy Linh, Giám đốc bộ phận nghiên cứu thị trường Công ty Nielsen Việt Nam, cho biết đây là năm thứ 3 Nielsen đồng hành cùng Anphabe thực hiện khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Khảo sát năm nay thu hút sự tham gia của 22.688 đáp viên là người đi làm có kinh nghiệm và hàng trăm công ty đầu ngành.

T.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hắt hiu thành phố mới Bình Dương

Hắt hiu thành phố mới Bình Dương

(ĐTTCO) - Khu đô thị mới Bình Dương được xem là điểm nhấn trong quá trình đô thị hóa, hiện đại hóa tỉnh Bình Dương. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.