Triển lãm quốc tế ngành bán lẻ và nhượng quyền

(ĐTTCO) – Từ ngày 8 đến 10-6, tại SECC, quận 7, TPHCM sẽ diễn ra triển lãm quốc tế ngành bán lẻ và nhượng quyền năm 2016 (VIETRF).

 Triển lãm quốc tế ngành bán lẻ và nhượng quyền ảnh 1

Triển lãm có sự tham gia của nhiều thương hiệu nhượng quyền lớn tại Việt Nam cũng như các nước trong khu vực và thế giới như Singgapore, Thái Lan, Hàn Quốc…

Triển lãm sẽ trưng bày các thiết bị, dịch vụ và công nghệ… phục vụ trong ngành cửa hàng thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm nguồn cung cấp cho các chủ cửa hàng như quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng tiện ích, và các loại hình cửa hàng khác.

Đặc biệt, triển lãm sẽ có nhiều chương trình hội thảo chuyên ngành với nhiều chủ đề hấp dẫn, lôi cuốn được dẫn dắt bởi các chuyên gia trong ngành như cô Nguyễn Phi Vân – Giám đốc Retail and Franchise Asia, ông Sean T. Ngo – Giám đốc VF Franchise Consulting , bà Đinh Thị Mỹ Loan - Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, ông Albert Kong – Giám đốc Asiawide Franchise Consultants và các đại diện cấp cao đến từ Walt Disney, Starbuck Việt Nam, Standard Chartered Bank Việt Nam…

Đồng tổ chức với triển lãm VIETRF là Triển lãm sản phẩm Hàn Quốc (Korea Sourcing Fair 2016) diễn ra trong cùng thời điểm. Khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc với rất nhiều hoạt động bên lề triển lãm.

 Sự tham gia của các nhãn hiệu nổi tiếng Hàn Quốc mang tới nhiều chủng loại mặt hàng chất lượng cao nổi tiếng như đồ ăn, uống, hoa quả tươi, vật dụng gia đình, may mặc, trang sức, vật dành cho khách tham quan như: K Pop Festival, K Food Tasting, K Fashion, K Make-up, K Hair. 

T.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.