Triển lãm dệt may Đài Loan tại TPHCM

(ĐTTC) - Hiệp hội Bông Sợi Việt Nam (VCOSA) và Văn phòng đại diện Hiệp hội Dệt May Việt Nam tại TPHCM (Vitas TPHCM) đã phối hợp với Liên đoàn Dệt May Đài Loan (TTF) tổ chức buổi triển lãm “Lựa chọn phụ kiện và quần áo Đài Loan tại TPHCM” từ ngày 8 đến 9-11 tại Nowzone Fashion Mall (235 Nguyễn Văn Cừ, quận 1).

Những năm gần đây, ngành dệt Đài Loan tập trung phát triển dòng sản phẩm giá trị gia tăng và nhiều nỗ lực bền vững để cải thiện chất lượng sống, bổ trợ cho dự án xúc tiến thương mại Đài Loan (TEPP).

Dự án được Liên đoàn Dệt May Đài Loan (TTF) thực hiện. TEPP được thiết kế riêng nhằm thúc đẩy thương mại ngành dệt Đài Loan với các nước thông qua các chương trình trình diễn quốc tế, tổ chức đoàn giao thương và các cuộc gặp gỡ trao đổi giữa các thương hiệu và nhà sản xuất…

Triển lãm lần này quy tụ 7 doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ, thời trang cao cấp Đài Loan đã được TEPP lựa chọn để đại diện toàn ngành tham gia, trưng bày những sản phẩm đặc sắc kết hợp các nhu cầu về tính năng, thời trang thịnh hành và bảo vệ môi trường với mong muốn tìm kiếm cơ hội kết nối với người tiêu dùng, các nhà đại lý, nhà nhập khẩu, kênh bán lẻ, doanh nghiệp dệt may tại Việt Nam.

Các tin khác