Tiếp tục săn vé giá 9.000 đồng du lịch khắp nơi

Tiếp tục săn vé giá 9.000 đồng du lịch khắp nơi ảnh 1
(ĐTTC) – Giờ vàng khuyến mãi mỗi ngày từ 12–14 giờ trưa chưa khi nào hết “nóng”, khi vẫn còn 11.000 vé máy bay giá chỉ từ 9.000 đồng đang chờ đợi khách hàng tiếp theo.

Hàng ngày, từ 12-14 giờ trưa từ nay đến đến hết ngày 31-8-2014, khách hàng có thể lên website www.vietjetair.com để tham gia chương trình Khuyến mãi mỗi ngày với giá vé chỉ từ 9.000 đồng trên tất cả 27 chặng bay trong nước và quốc tế của VietJet.

Chương trình áp dụng cho phương thức mua vé trên website hoặc trên điện thoại Smartphone với địa chỉ https://m.vietjetair.com, và trên Facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”; thanh toán bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng ký Internet Banking).

Bên cạnh việc mua vé giá rẻ, hành khách còn có cơ hội may mắn trúng thưởng chương trình siêu may mắn Bay VietJet - Trúng xe hơi dành cho tất cả hành khách bay từ 15/7 đến 29/9/2014 năm nay, mỗi khách hàng bay cùng VietJet đều có 4 cơ hội trúng các giải thưởng lớn như xe Toyota Vios E, 2 Honda SH, 11 Samsung Galaxy và hàng trăm vé máy bay miễn phí từ VietJet.

Mai Anh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đất nền phân lô tại quận 9 Ảnh: CAO THĂNG

Chung cư giảm sút, đất nền tiếp tục tăng giá

(ĐTTCO)-Kết thúc quý 2-2018, các số liệu cho thấy sau vụ cháy thảm khốc chung cư Carina, thị trường căn hộ chưa có dấu hiệu ấm lên trở lại. Nếu tình trạng này kéo dài thì viễn cảnh khó khăn chồng chất với doanh nghiệp (DN) kinh doanh bất động sản (BĐS) sẽ không còn xa nữa.

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.