Thêm chương trình mua sắm điện tử

(ĐTTCO) - Tại TPHCM, Zalora vừa chính thức công bố khởi động chương trình “Online Fever” từ ngày 9 đến 12-12, với sự góp mặt của hơn 50 đối tác thương mại điện tử và bán lẻ hàng đầu.

 Thêm chương trình mua sắm điện tử ảnh 1

 Các chuyên gia kinh tế trao đổi về cách thức và lợi ích của chương trình mua sắm điện tử 

Ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ Thông tin - Bộ Công thương cho biết, tổng trị giá giao dịch trực tuyến ở Việt Nam năm 2014 đạt 2,97 tỷ USD và đóng góp 2,12% vào tổng doanh thu ngành bán lẻ. Con số này được dự đoán trong năm 2015 sẽ đạt mức 4 tỷ USD.

Khác với những chương trình khuyến mãi trực tuyến thông thường, điểm đặc biệt của chương trình “Online Fever” đó chính là các bên tham gia sẽ phải xây dựng cho mình một trang landing page riêng để cập nhật các thông tin khuyến mãi của mình và các đối tác, trong 4 ngày diễn ra khuyến mãi từ 9 đến 12-12. Các website này sẽ có đường link dẫn sang trang web của các đối tác khác, đồng thời các doanh nghiệp tham gia cũng đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị chéo nhằm mở rộng khách hàng mới cho những doanh nghiệp tham gia.

Chương trình “Online Fever” sẽ là một nhân tố thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái trực tuyến tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tham gia tối ưu hóa hoạt động tiếp thị trực tuyến, cũng như xây dựng lòng tin khách hàng với hình thức mua sắm vẫn còn khá mới mẻ này. Khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ http://www.zalora.vn/online-fever để cập nhật các ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.

Đức Trung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Khởi nghiệp

Phải vừa tăng số lượng DN mới, vừa hạn chế DN giải thể

(ĐTTCO)-Theo TS. Đinh Việt Hòa, cần tiếp tục những chương trình đào tạo, từ huấn luyện đến chuyên sâu, chương trình hội thảo, tư vấn, kết nối đầu tư,… nhằm đồng hành với doanh nhân để giải quyết những vấn đề khó khăn, phát triển thế mạnh để phát triển bền vững.