Thêm chương trình mua sắm điện tử

(ĐTTCO) - Tại TPHCM, Zalora vừa chính thức công bố khởi động chương trình “Online Fever” từ ngày 9 đến 12-12, với sự góp mặt của hơn 50 đối tác thương mại điện tử và bán lẻ hàng đầu.

(ĐTTCO) - Tại TPHCM, Zalora vừa chính thức công bố khởi động chương trình “Online Fever” từ ngày 9 đến 12-12, với sự góp mặt của hơn 50 đối tác thương mại điện tử và bán lẻ hàng đầu.

 Các chuyên gia kinh tế trao đổi về cách thức và lợi ích của chương trình mua sắm điện tử

 Các chuyên gia kinh tế trao đổi về cách thức và lợi ích của chương trình mua sắm điện tử 

Ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ Thông tin - Bộ Công thương cho biết, tổng trị giá giao dịch trực tuyến ở Việt Nam năm 2014 đạt 2,97 tỷ USD và đóng góp 2,12% vào tổng doanh thu ngành bán lẻ. Con số này được dự đoán trong năm 2015 sẽ đạt mức 4 tỷ USD.

Khác với những chương trình khuyến mãi trực tuyến thông thường, điểm đặc biệt của chương trình “Online Fever” đó chính là các bên tham gia sẽ phải xây dựng cho mình một trang landing page riêng để cập nhật các thông tin khuyến mãi của mình và các đối tác, trong 4 ngày diễn ra khuyến mãi từ 9 đến 12-12. Các website này sẽ có đường link dẫn sang trang web của các đối tác khác, đồng thời các doanh nghiệp tham gia cũng đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị chéo nhằm mở rộng khách hàng mới cho những doanh nghiệp tham gia.

Chương trình “Online Fever” sẽ là một nhân tố thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái trực tuyến tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tham gia tối ưu hóa hoạt động tiếp thị trực tuyến, cũng như xây dựng lòng tin khách hàng với hình thức mua sắm vẫn còn khá mới mẻ này. Khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ http://www.zalora.vn/online-fever để cập nhật các ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.

Các tin khác