Thegioididong khai trương siêu thị mô hình shop-in-shop

(ĐTTC) – CTCP Thế Giới Di Động công bố đã khai trương siêu thị thegioididong.com đầu tiên hoạt động theo hình thức shop-in-shop (một siêu thị bên trong một khu mua sắm lớn) vào ngày 5-3-2015.

(ĐTTC) – CTCP Thế Giới Di Động công bố đã khai trương siêu thị thegioididong.com đầu tiên hoạt động theo hình thức shop-in-shop (một siêu thị bên trong một khu mua sắm lớn) vào ngày 5-3-2015.

 

Siêu thị này nằm bên trong siêu thị BigC Đồng Nai, khu phố 1, phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa. Đây là một thử nghiệm mới hướng đến mục đích phục vụ khách hàng ở mọi nơi và được coi là động thái để cả BigC và thegioididong.com có thể khai thác khách hàng của nhau.

Siêu thị thegioididong.com nằm bên trong BigC, ngay cổng chính đi vào khu vực mua sắm, với diện tích gần 100m2. Thực tế, hình thức shop-in-shop này đã được triển khai từ trước đây rất lâu tại BigC Bình Dương và BigC Dĩ An, tuy nhiên do cách thức vận hành còn nhiều hạn chế khiến khách hàng không nhận được 100% sự thuận lợi cần thiết như: diện tích chỉ ở mức 12m2; phụ thuộc BigC ở khâu thanh toán; các khuyến mại nhận được khi mua hàng tại đây phải mang ra siêu thị thegioididong.com bên ngoài mới được áp dụng; hoặc các đơn hàng Online khó xử lí.

Chính vì những hạn chế này nên thử nghiệm lần đầu đã không đạt được thành công. Đối với mô hình shop-in-shop mới bắt đầu tại BigC Đồng Nai năm 2015, siêu thị thegioididong.com này hoạt động hoàn toàn độc lập. Từ đó, khắc phục được nhiều hạn chế cũ.

Thegioididong.com tại BigC Đồng Nai sẽ hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung và giá rẻ. Trong ngày đầu khai trương, doanh thu của siêu thị đạt 91 triệu, tương đương 91% kì vọng đặt ra.

Dự kiến trong những ngày cuối tuần, khi lượng khách hàng đến trung tâm mua sắm tăng vọt, doanh số sau 3 ngày khai trương cán mốc 500 triệu, hướng đến mục tiêu doanh thu lý tưởng cho một siêu thị shop in shop tại BigC là 3 tỷ một tháng. 91 triệu/ngày của thegioididong.com BigC Đồng Nai không phải là con số đáng kể so với 400 – 500 triệu/ngày khai trương như đa phần siêu thị thegioididong.com khác. 

Các tin khác