Thaco tiếp tục ưu đãi giá cho Kia, Mazda và Peugeot

 Thaco tiếp tục ưu đãi giá cho Kia, Mazda và Peugeot ảnh 1
(ĐTTCO) - Từ ngày 7-9 đến 30-9, CTCP Ô tô Trường Hải (THACO) công bố chương trình ưu đãi lớn dành cho 3 thương hiệu xe du lịch. Cụ thể, Thaco tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi trong tháng 9 cho thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot với mức cao nhất, tương ứng theo từng thương hiệu 65, 80 và 118 triệu đồng, tùy mẫu xe và khu vực.

Ông Bùi Kim Kha – Phó Tổng Giám đốc Thaco cho biết: “Hiện nay, áp lực tỷ giá đối với các doanh nghiệp sản xuất lắp ráp, nhập khẩu ô tô là rất lớn. Tuy nhiên, Thaco vẫn tiếp tục chương trình ưu đãi tháng 9 cho cả 3 thương hiệu xe Kia, Mazda, Peugeot nhằm đẩy mạnh doanh số trong tháng 9 này. Cụ thể, ưu đãi với xe thương hiệu Kia cao nhất trong tháng 9 này thuộc về New Sorento là 65 triệu đồng; kế đến là Kia K3 là 26 triệu đồng; Kia Optima là 25 triệu đồng; Kia Rio (5 cửa) là 24 triệu đồng…”.

Ở thương hiệu xe Mazda, 4 mẫu xe Mazda thế hệ mới cũng là 4 mẫu xe bán chạy nhất của Mazda tại thị trường Việt Nam trong tháng 9 này được ưu đãi khá cao. Cụ thể Mazda6 được ưu đãi cao nhất 55 triệu đồng, Mazda CX-5 là 50 triệu đồng, Mazda3 là 30 triệu đồng và Mazda2 là 22 triệu đồng. Trong đó, mẫu Mazda2 mới vừa ra mắt hồi tháng 7 bất ngờ công bố giá mới giảm 10 triệu đồng, lại được ưu đãi về giá bán, tặng bảo hiểm với tổng giá trị cao nhất lên đến 22 triệu đồng. Có thể nói, tháng 09 là thời điểm không thể tốt hơn để khách hàng mua mẫu xe này. Cũng trong tháng 9, BT-50 được ưu đãi 52 triệu, CX-9 là 80 triệu đồng.

Trong khi đó, tổng giá trị ưu đãi cao nhất trong tháng 9-2015 với các mẫu xe Peugeot dao động từ 35-118 triệu đồng gồm: ưu đãi giá, tặng bảo hiểm vật chất, quà tặng có giá trị…

Hiện tại, Thaco tiếp tục dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam cả trong tháng 8 và 8 tháng đầu năm 2015 với doanh số hơn gấp rưỡi đơn vị đứng thứ hai. 8 tháng qua, Thaco bán ra gần 48.000 xe, tăng tới 87% so với cùng kỳ, trong đó các thương hiệu Kia tăng 77%, Mazda tăng 126% và Peugeot tăng tới 567%, cao nhất thị trường ô tô Việt Nam.

T.Giang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.