Thaco Kia khuyến mại đầu năm

Thaco Kia khuyến mại đầu năm ảnh 1
(ĐTTC) - Từ ngày 7-2 đến 28-2-2014, Thaco Kia thực hiện chương trình “Khai xuân đón lộc mới” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng xe KIA trong năm 2014.

Theo đó, tặng phiếu sử dụng dịch vụ khi mua xe Sorento và Carens: Trong tháng 2-2014, khách hàng mua xe Sorento sẽ được tặng phiếu sử dụng dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ tùng trị giá lên đến 10 triệu đồng và tặng phiếu dịch vụ tương tự trị giá 8 triệu đồng cho khách hàng mua xe Carens.

Chương trình áp dụng cho tất cả các phiên bản của Sorento và Carens, 2 mẫu xe đang có lợi thế cạnh tranh lớn về giá, tính năng lẫn công nghệ. Trong đó, Sorento được đánh giá là mẫu SUV hoàn hảo sở hữu kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ, thể thao cùng nội thất nhiều tiện nghi sang trọng dẫn đầu phân khúc.

Carens cũng nổi bật về  giá trị sử dụng và có ưu thế về giá hơn so với các sản phẩm khác trong phân khúc MPV dành cho gia đình và công sở.

Ngoài ra, để nâng cao lợi thế canh tranh cho các dòng xe nhỏ đang giữ vị thế dẫn đầu về mặt doanh số ở phân khúc A trong bảng xếp hàng của VAMA của KIA, trong  tháng 2-2014, Thaco Kia cũng ưu đãi giá đặc biệt 372 triệu đồng dành cho Moring LX và trang bị thêm nhiều phụ kiện cho Picanto như: nẹp bước chân, viền che  mưa, nẹp thành cửa kính, viền đèn thắng sau và mâm mới có đường kính 15 inch…

Mặc dù là xe nhỏ nhưng Morning LX và Picanto hiện có khá nhiều tiện nghi như: gương chiếu hậu chỉnh điện, đèn LED chạy ban ngày, ghế da, CD cao cấp 2DIN có cổng kết nối USB, cảm biến lùi…

Bình Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.