Sony tung loạt sản phẩm TV cao cấp

(ĐTTCO)-Sony Electronics Việt Nam vừa tung loạt sản phẩm TV ở phân khúc cao cấp gồm Bravia 4K HDR và LCD Bravia 2016 tại thị trường Việt Nam.

 Sony tung loạt sản phẩm TV cao cấp ảnh 1

Dòng Sony TV 4K HDR được xây dựng dựa trên nền tảng Android TV cùng với giao diện độc quyền của Sony. Sản phẩm cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi một cách liền mạch giữa xem truyền hình với các dịch vụ Internet, thông qua Content Bar với thanh điều hướng mở rộng và dịch vụ tìm kiếm bằng giọng nói.

Sony sẽ đưa ra thị trường Việt Nam các sản phẩm thuộc dòng Bravia 4K HDR gồm X93D, X85D và S85D. Cụ thể, mẫu X93D có hai kích thước gồm 55 inch giá 54,9 triệu đồng và 65 inch giá 79 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu X85D có ba kích thước từ 55 - 65 -75 inch, giá lần lượt 39,9 triệu đồng, 61,9 triệu đồng và 86,9 triệu đồng. Riêng Model S85D chưa có giá bán và dự kiến sẽ được phân phối vào quý III năm nay.

Bên cạnh đó, Sony cũng mang đến thị trường Việt Nam loạt TV LCD Bravia thiết kê siêu mỏng với giá phổ thông. Cụ thể, W650D có hai phiên bản 40 inch giá 11,9 triệu đồng và 48 inch giá 16,9 triệu đồng. Mẫu W600D 32 inch có giá 9,9 triệu đồng.

Theo thống kê của Sony, lượng bán ra TV kích cỡ lớn và có tính năng cao cấp đang tăng trưởng mạnh tại thị trường Việt Nam. Chẳng hạn, dòng sản phẩm TV từ 55-99 inch tăng trưởng 113%, 45-59 inch tăng 65%. Đồng thời, khách hàng cũng có nhu cầu ngày càng tăng đối với TV kích cỡ lớn. Đến nay, lượng khách hàng chọn sản phẩm TV từ 40 ich chiếm 60% thị phần, bỏ xa các dòng sản phẩm kích cỡ nhỏ khác.

Xuân Anh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.