Sao Mai tổ chức lễ “Chào mừng tuổi đôi mươi”

(ĐTTCO) - Ngày 2-3, tại Hội trường Tỉnh ủy An Giang, Tập đoàn Sao Mai đã tổ chức lễ “Chào mừng tuổi đôi mươi” để đánh dấu cột mốc tập đoàn vừa tròn 20 năm hình thành và phát triển.

(ĐTTCO) - Ngày 2-3, tại Hội trường Tỉnh ủy An Giang, Tập đoàn Sao Mai đã tổ chức lễ “Chào mừng tuổi đôi mươi” để đánh dấu cột mốc tập đoàn vừa tròn 20 năm hình thành và phát triển.

 Ông Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai được lãnh đạo tỉnh An Giang trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Ông Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai được lãnh đạo tỉnh An Giang
trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba.
 

Tại buổi lễ, lãnh đạo của tập đoàn đã điểm lại những thành tựu nổi bật trong hành trình 20 năm qua. Khởi đầu từ một doanh nghiệp nhỏ bé đã không ngừng phát triển lớn mạnh, vượt qua 2 cuộc khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997 và kinh tế toàn cầu năm 2008 để trở thành tập đoàn kinh tế hùng mạnh như hiện nay, với hơn 16 công ty thành viên, tổng số cán bộ, công nhân viên gần 8.000 người, tổng vốn điều lệ gần 6.000 tỷ đồng và tổng doanh thu hàng năm gần 8.000 tỷ đồng. Tập đoàn cũng đặt ra mục tiêu đến năm 2020 sẽ có hơn 10.000 cán bộ, công nhân viên, tổng doanh thu ít nhất 10.000 tỷ đồng và lợi nhuận tối thiểu là 1.000 tỷ đồng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Vương Bình Thạnh, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang chúc mừng những thành tựu ấn tượng mà tập đoàn đã đạt được và thay mặt nhân dân trong tỉnh gửi gắm kỳ vọng vào tập đoàn sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, phấn đấu là doanh nghiệp đầu tàu của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, góp phần tích cực hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang và các địa phương mà tập đoàn đến đầu tư.

Để ghi nhận sự đóng góp của doanh nghiệp đối với kinh tế An Giang, UBND tỉnh đã trao bằng khen và quà chúc mừng sinh nhật cho Tập đoàn Sao Mai. Đặc biệt tại buổi lễ, bà Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai, để ghi nhận những đóng góp của ông với sự nghiệp phát triển đất nước.

Các tin khác