Sao Mai Group ăn Tết Bính Thân với người nghèo

(ĐTTCO) - Thông điệp “Mùa xuân – mùa chia sẻ yêu thương” đã được CTCP Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) cụ thể hóa và nhân rộng bằng Chương trình “Sao Mai ăn Tết với người nghèo”.

(ĐTTCO) - Thông điệp “Mùa xuân – mùa chia sẻ yêu thương” đã được CTCP Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) cụ thể hóa và nhân rộng bằng Chương trình “Sao Mai ăn Tết với người nghèo”.

 

Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn do Sao Mai Group khởi xướng và thực hiện liên tục trong nhiều năm qua nhằm mang đến cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở khắp nơi một cái Tết no đủ và ấm áp.

Xuân Bính Thân 2016, Sao Mai Group tiếp nối nghĩa cử cao đẹp này bằng 5.000 phần quà, tổng giá trị gần 2 tỷ đồng đến với các đối tượng nghèo ở nhiều địa phương như: Thanh Hóa, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau và An Giang. Khác với nhiều năm trước, năm nay chương trình “Sao Mai ăn tết với người nghèo” được Tập đoàn khởi động sớm hơn, bắt đầu từ  26-1-2016 (nhằm 17 tháng Chạp âm lịch) và sẽ kết thúc vào ngày cuối cùng của tháng 12 âm lịch (29 Tết).

 

Theo lãnh đạo Tập đoàn, qua mỗi năm, chương trình càng được nâng lên về qui mô và chất lượng phần quà. Đặc biệt, nhờ có sự phối hợp rất tốt và chặt chẽ với các địa phương nên Sao Mai đã chọn đúng đối tượng để phát quà Tết. Hơn 5.000 hộ nghèo ở khắp nơi được thụ hưởng từ chương trình “Sao Mai ăn tết với người nghèo” trong xuân Bính Thân 2016 một lần nữa cho thấy trách nhiệm cộng đồng trong Sao Mai đã trở thành mệnh lệnh vào mỗi độ xuân về. Mỗi một phần quà của Sao Mai Group đến với người nghèo được ví như cánh én chuyển tải mùa xuân ấm áp và tình thân giữa doanh nghiệp với cộng đồng.

Song song với chương trình “Sao Mai ăn tết với người nghèo”, Sao Mai Group  còn tài trợ toàn bộ kinh phí cho việc trang trí đường hoa tết tại TP Long Xuyên (An Giang), với tổng số tiền lên đến hơn 5 tỷ đồng. Từng góc phố, mỗi con đường đã khoác trên mình một vẻ đẹp thật rực rỡ và lung linh ngập tràn hương sắc mùa xuân mới. “Tết ấm tình thân – hạnh phúc tràn dâng” - Sao Mai Group đã tận tụy chăm chút cho mỗi bữa ăn của hộ nghèo no đủ, điểm tô cho phố phường diện mạo tươi trẻ, góp phần mang lại mùa xuân Bính Thân may mắn và sum vầy cho tất cả mọi người.     

Các tin khác