Sao Mai đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

(ĐTTCO) - Tại Hội trường Tỉnh ủy An Giang, Tập đoàn Sao Mai vừa tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng.

Sao Mai đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba ảnh 1 

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Tập đoàn Sao Mai đã báo cáo những kết quả đạt được trong năm 2015, trong đó nổi bật tổng doanh thu 12 công ty của Sao Mai Group là 4.440 tỷ đồng, mức tăng trưởng là 7,8% so với năm 2014, tổng lợi nhuận sau thuế là 231,7 tỷ đồng, cao hơn con số 223,5 tỷ đồng của năm 2014. Bên cạnh đó, lãnh đạo tập đoàn cũng đã trao bằng khen cho tập thể và cá nhân xuất sắc trong năm vừa qua.

Dự kiến trong năm 2016, Tập đoàn Sao Mai sẽ tiếp tục nâng vốn điều lệ đầu tư mạnh mẽ vào các lĩnh vực: thủy sản, bất động sản, thực phẩm, du lịch và tăng tốc đầu tư vào lĩnh vực mới như y tế, năng lượng sạch, với tổng vốn giải ngân dự kiến lên đến 2.500 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thanh Thuấn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Sao Mai chia sẻ : “Sao Mai sẽ tiếp tục nỗ lực, phát triển, nắm bắt tốt các cơ hội hội nhập kinh tế thế giới, phấn đấu trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hùng mạnh tầm cỡ khu vực, đóng góp lớn cho ngân sách Nhà nước, tạo thêm việc làm mới cho hàng ngàn lao động. Đồng thời Tập đoàn cam kết đẩy mạnh công tác an sinh xã hội hơn nữa”.       

Đức Trung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.