Sadeco tổ chức “Vui tết cùng công nhân”

(ĐTTCO) – Tối 31-1, tại Khu lưu trú công nhân – Khu chế xuất Tân Thuận (quận 7, TPHCM), CTCP phát triển Nam Sài Gòn (Sadeco) phối hợp cùng Quỹ hỗ trợ công nhân TPHCM, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân (thuộc Thành đoàn TPHCM) tổ chức chương trình “Vui tết cùng công nhân” mừng Xuân Bính Thân 2016.

 Sadeco tổ chức “Vui tết cùng công nhân” ảnh 1

Lãnh đạo Sadeco trao quà tết cho công nhân 

Tại buổi lễ, 300 phần quà (gồm bánh, kẹo, mứt, có giá trị từ 300 ngàn đến 1 triệu đồng cho mỗi phần quà) đã được trao đến các anh, chị em công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại khu lưu trú.

Ông Nguyễn Văn Đậm, Tổng Giám đốc Sadeco cho hay, tuy đây là những món quà nhỏ bé nhưng đó là tấm lòng của cán bộ, công nhân viên Sadeco, nhằm giúp công nhân thêm ấm lòng khi xuân đến.

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Sadeco được biết đến là một thương hiệu uy tín, chất lượng. Ngoài khu lưu trú tạo được nhiều niềm tin cho công nhân, thế mạnh của Sadeco trong kinh doanh là sản phẩm đất nền đa dạng, phong phú từ vị trí bình dân, trung bình đến cao cấp, hạ tầng đầu tư chất lượng.

Những năm qua, Sadeco được lãnh đạo TPHCM tin tưởng giao thực hiện trọng trách chính trị - đầu tư xây dựng khu lưu trú công nhân tại Khu chế xuất Tân Thuận. Với diện tích khu đất 15.000m2, khu lưu trú đã đưa vào sử dụng, phục vụ nhu cầu lưu trú cho hơn 2.500 công nhân đang làm việc tại Khu chế xuất Tân Thuận.      

Đức Trung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.