Robinson sắp mở chuỗi siêu thị ở Việt Nam

Robinson sắp mở chuỗi siêu thị ở Việt Nam ảnh 1
Tập đoàn bán lẻ lớn nhất của Thái Lan Central Group sẽ khai trương chuỗi siêu thị Robinsons Department Store ở Hà Nội trong tháng 3 tới.

Giám đốc điều hành tập đoàn Tos Chirathivat cho biết quyết định mở rộng kinh doanh vào Việt Nam được đưa ra sau sự ra mắt thành công của các cửa hàng SuperSports, Crocs và New Balance tại thị trường Việt Nam thông qua mạng lưới phân phối của các công ty con.

Việc cấp phép thương hiệu cho các đối tác Việt Nam đã nhấn mạnh tiềm năng của thị trường 90 triệu dân, trong đó hơn 60% thuộc về lực lượng lao động với sức mua cao.

Chi nhánh quốc tế đầu tiên của tập đoàn tại Hà Nội được đặt tại khu mua sắm giải trí nổi tiếng Royal City với diện tích 10.000m2. Vị trí đắc địa kết hợp với hàng loạt các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu quốc tế và địa phương sẽ đảm bảo cho thế hệ người tiêu dùng hiện đại Hà Nội sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ họ cần tại chuỗi siêu thị này.

Theo đánh giá của Chủ tịch Robinsons Department Store Thái Lan Alan Thomson, thủ đô Hà Nội và các khu vực xung quanh đang có dấu hiệu tăng trưởng lành mạnh, bền vững trong khi thu nhập trung bình của người dân cũng đang gia tăng.

Ngoài ra, việc các nhà đầu tư nước ngoài tràn vào Việt Nam nhằm hỗ trợ mở rộng thị trường ở Đông Nam Á là động lực thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ cho nền kinh tế và hướng tới một mô hình chi tiêu tích cực của khách hàng mục tiêu trong hai năm qua.

Dự kiến Central Group sẽ mở chuỗi siêu thị thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối năm 2014. Hai chuỗi siêu thị này dự kiến sẽ cần khoảng 1.000 nhân viên.

TTXVN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.