RMIT Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần 12

(ĐTTC) - Tại Hà Nội, Đại học RMIT Việt Nam vừa nhận giải thưởng cao quý Rồng Vàng lần thứ 12 liên tiếp nhờ những đóng góp tích cực trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam.

 RMIT Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần 12 ảnh 1

 Đại diện lãnh đạo Đại học RMIT Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 12. 

Đây là lần thứ 13 giải Rồng Vàng được tổ chức nhằm ghi nhận đóng góp của doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài cùng nỗ lực tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, bảo vệ môi trường và đóng góp vào phát triển kinh tế Việt Nam. Chủ đề của giải năm nay là Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh, hướng tới thành lập Cộng đồng kinh tế ASEAN, cũng như hàng loạt hiệp định thương mại quan trọng sau đó.

Hiệu trưởng RMIT Việt Nam, Giáo sư Gael McDonald cho biết rất vui mừng vì Đại học RMIT Việt Nam tiếp tục được vinh danh tại giải Rồng Vàng thêm một năm nữa. Giáo sư nói: “Giải thưởng khẳng định cam kết lâu dài của chúng tôi về chất lượng đào tạo cũng như tạo thêm cơ hội cho những nhà lãnh đạo tương lai của đất nước”.

Tại diễn đàn CEO được tổ chức một ngày trước lễ trao giải, đại diện Đại học RMIT Việt Nam đã cùng các lãnh đạo doanh nghiệp, nhà hoạch định chính sách, nhà quản lý và quan chức chính phủ thảo luận về cách thức nâng cao năng lực cạnh tranh của Việt Nam với các quốc gia trong khu vực.

Đức Trung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.