Prudential tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa

(ĐTTC) – Những ngày đầu năm mới Bính Thân, Prudential liên tiếp triển khai các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

(ĐTTC) – Những ngày đầu năm mới Bính Thân, Prudential liên tiếp triển khai các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. 

 

Ngày 13-2, tại thủ đô Kuala Lumpua của Malaysia, Prudence Foundation – thuộc Prudential Châu Á hợp tác với diễn viên kiêm nhà sản xuất nổi tiếng thế giới Dương Tử Quỳnh cùng kênh National Geographic và Liên đoàn xe thể thao quốc tế FIA khởi động chương trình SAFE STEPS – Road Safety (An toàn Đường bộ) - một chương trình giáo dục dài hạn trên nhiều kênh phương tiện như video chiếu trên truyền hình, website. Đây là lần đầu tiên sáng kiến phục vụ cộng đồng được phát động tại khu vực châu Á.

Ngày 15-2, tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, Prudential Việt Nam phối hợp với Tỉnh Đoàn và huyện Nghĩa Đàn tổ chức Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”. Lễ Tết trồng cây được tổ chức tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Đây là lần thứ tư Prudential phối hợp với Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức trồng cây tại nghĩa trang liệt sĩ.

Ngày 26-2, dự án xây phòng học mới cho trường tiểu học Long Thạnh 3, xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, do Prudential tài trợ với sự điều phối thực hiện của tổ chức Saigon Children’s Charity đã chính thức khánh thành. Tổng kinh phí dự án lên đến 1,8 tỷ đồng.

Ông Sanjay Chakrabarty, Tổng Giám Đốc công ty Tài chính Prudential Việt Nam, chia sẻ: “Ngôi trường mới với cơ sở vật chất và dụng cụ học tập được trang bị đầy đủ, sẽ mang lại cho các em điều kiện vui chơi học tập đầy đủ tiện nghi, giúp các em phát triển về mặt thể chất và tinh thần. Đây sẽ là nơi chắp cánh cho những ước mơ, hoài bão của các em bay xa.

Và chúng tôi rất vui mừng được sẻ chia những khó khăn vất vả của những giáo viên, phụ huynh nơi đây trong việc đưa con em đến trường. Hy vọng rằng với phòng học mới, điều kiện học tập được cải thiện sẽ góp phần tạo nên những thay đổi trong cuộc sống cho các em. Đó chính là mong muốn của Prudential trên hành trình đồng hành cùng các gia đình Việt Nam chuẩn bị cho cuộc sống tốt đẹp hơn từ thế hệ tương lai”.

Các tin khác