PNJ giới thiệu bộ sưu tập mừng ngày 8/3

(ĐTTCO) - PNJ vừa giới thiệu bộ sưu tập “Luxury Gift Collection” với mong muốn mang lại nhiều lựa chọn quà tặng phong phú trong dịp 8/3 này, với thông điệp “Hiểu nửa yêu thương, chọn quà ý nghĩa”.

(ĐTTCO) - PNJ vừa giới thiệu bộ sưu tập “Luxury Gift Collection” với mong muốn mang lại nhiều lựa chọn quà tặng phong phú trong dịp 8/3 này, với thông điệp “Hiểu nửa yêu thương, chọn quà ý nghĩa”.

 

Cụ thể, BST Luxury Gift Collection gồm 8 dòng trang sức với những xu hướng chất liệu, thiết kế và câu chuyện riêng đầy màu sắc và ý nghĩa. Điểm nhấn chủ đạo làm nên tinh thần Luxury Gift Collection năm nay là dòng Trang sức Phượng Hoàng và trang sức Kim cương với cảm hứng Hoàng Gia quý phái.

Trong đó, dòng trang sức Phượng Hoàng, sự kết hợp hài hòa dáng vẻ kiêu sa của Phượng Hoàng cùng xu hướng thiết kế sang trọng trên nền chất liệu vàng 14K, 18K chạm khắc đá quý Ruby tinh xảo đã tạo nên những bộ trang sức đẳng cấp, xứng đáng trở thành tặng vật ngợi ca vẻ đẹp, khí chất cao quý ở người phụ nữ thành đạt.
Riêng trang sức Kim cương, ngoài các mẫu trang sức với thiết kế quý phái phù hợp phái đẹp yêu thích sự sang trọng, PNJ bổ sung các mẫu trang sức Kim cương mới với thiết kế vô cùng trẻ trung và hiện đại, mang đến nhiều lựa chọn quà tặng mới mẻ trong dịp 8/3 này. 

Với dòng trang sức Melody kết hợp sắc trắng kiêu sa của đá Swarovski Zirconia với đá Synthetic cao cấp mang 3 gam màu chủ đạo là xanh lam huyền bí, đỏ đam mê và lục bảo quyến rũ cùng 2 xu hướng nổi bật: Quý phái - Truyền thống và thanh lịch – Hiện đại; Trang sức ECZ lấp lánh và quyến rũ với thiết kế sang trọng, chạm khắc đá Excellent CZ mang giác cắt hoàn hảo tựa kim cương, sẽ là quà tặng tinh tế để chinh phục những quý cô phong cách

BST lần này còn mang đến những thiết kế từ hoa Sen với cảm hứng  thăng hoa từ cội nguồn văn hóa và vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết của người phụ nữ Việt Nam. Điểm nhấn của dòng trang sức hoa Sen nằm ở sự phối màu tinh tế giữa vàng trắng, vàng gold truyền thống và vàng hồng thời thượng cùng hàng trăm viên đá Swarovski Zirconia, Ngọc Trai được chạm khắc kỳ công.

Đặc biệt, khi mua sắm trang sức vàng PNJ trong thời gian từ 01/03 – 08/03/2017, khách hàng được tham gia chương trình Rút thăm trúng thưởng với 10 giải đặc biệt là 10 cây vàng Tài Lộc (1 cây vàng/1 giải), 100 giải may mắn với 100 phiếu ưu đãi trị giá 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng hộp trang sức cao cấp 2 tầng với mỗi hóa đơn mua trang sức vàng từ 7 triệu đồng.

Các tin khác