Phát động giải thưởng Vô lăng vàng 2016

(ĐTTCO)- Ngày 11-3 tại Hà Nội, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với CTCP ô tô Trường Hải (Thaco) tổ chức Chương trình “Lễ phát động giải thưởng Vô lăng vàng 2016 (phía Bắc) và hỗ trợ phương tiện bảo đảm trật tự an toàn giao thông”.

 Phát động giải thưởng Vô lăng vàng 2016 ảnh 1

Giải Vô lăng Vàng là một giải thưởng có giá trị tinh thần, xã hội nhằm cổ vũ động viên các doanh nghiệp vận tải đường bộ và đội ngũ lái xe, là niềm tự hào cho các cá nhân và tổ chức đoạt giải, và đang trở thành một biểu tượng thương hiệu về ATGT tại Việt Nam. Các lái xe hoặc các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách và hàng hóa trên cả nước đạt các điều kiện trên đều có thể tự giới thiệu và ứng cử lập hồ sơ theo hướng dẫn gửi về Ban tổ chức.

Căn cứ vào các tiêu chí trong điều lệ, Hội đồng bình chọn sẽ chọn ra những cá nhân và tập thể để trao giải. Trong cuộc thi năm nay, ngoài các giải thưởng truyền thống như những năm trước, số lượng giải cũng gia tăng, ngoài ra có thêm giải đặc biệt cho cá nhân doanh nghiệp có ba năm liên tiếp đoạt giải, có thêm giải thưởng về văn hóa giao thông cho cả tập thể và cá nhân, bằng khen Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia....

Thông tin chi tiết về Giải thưởng “Vô lăng vàng năm 2016” sẽ được cập nhật tại Website: http://www.antoangiaothong.gov.vn.

Bình Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.