ODS trở thành nhà phân phối phần mềm Microsoft

Tên của bạn (*)

(ĐTTCO) - CTCP Dịch vụ Dữ Liệu Trực Tuyến (ODS) vừa trở thành nhà phân phối chính thức của Microsoft và ICANN Registrar. Thông tin này vừa được đại diện ODS công bố tại buổi họp báo vừa diễn ra tại TP HCM.

Theo đó, ODS sẽ là nhà phân phối phần mềm giải pháp, dịch vụ chính hãng của Microsoft trong lĩnh vực hosting, tức dịch vụ lưu trự dữ liệu và chia sẻ dữ liệu trực tuyến. Cụ thể, đơn vị này sẽ hoàn toàn chủ động trong việc cấp phát giải pháp, dịch vụ và sản phẩm bản quyền chính hãng, đồng thời sẽ đảm bảo hỗ trợ quyền lợi cho người dùng cuối theo cách tối ưu nhất.

Đồng thời, công ty cũng trở thành nhà đăng ký tên miền quốc tế của ICANN - tổ chức quốc tế phi lợi nhuận, là nơi quản lý tất cả các tên miền quốc tế, tại Việt Nam.

Đại diện các bên ký kết bản hợp tác.
Đại diện các bên ký kết bản hợp tác.

Ông Huỳnh Trọng Văn, Giám đốc ODS cho biết: “ODS sẽ là nhà bán sỉ đầu tiên tại Việt Nam nhằm giúp các đại lý của mình phân phối tất cả hệ thống tên miền quốc tế. Hoạt động này đánh dấu sự đón đầu làn sóng bảo vệ thương hiệu trên internet khi Việt Nam chính thức gia nhập TPP vào năm 2018”.

Cũng trong dịp này, ODS và Microsoft cùng kết hợp với các đối tác chiến lược như Vonline, Nhân Hoà, BKNS, ESC, Hostvn, BizMaC, Ftech, Mắt Bão, Ngôi Nhà Mạng, Viethosting, Digistar, VNTT, Digipower... ra mắt chương trình khuyến mại lớn dành cho các công ty muốn sử dụng Windows chính hãng. Chương trình sẽ giúp  khách hàng được miễn phí thuê bản quyền Windows Server trong 6 tháng khi sử dụng dịch vụ tại các nhà cung cấp dịch vụ trong chương trình.

ODS là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực cho thuê máy chủ, cho thuê chỗ đặt máy chủ, dịch vụ quản trị máy chủ, dịch vụ cho thuê đường truyền, dịch vụ sao lưu dữ liệu… dành cho các doanh nghiệp hoạt động về dịch vụ tên miền, lưu trữ dữ liệu và các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Các tin khác