NESTLÉ MILO, MAGGI đoạt giải “Thương hiệu vàng thực phẩm”

(ĐTTC) - Tại Hà Nội, Nestlé Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” cho thương hiệu NESTLÉ MILO với sản phẩm thức uống dinh dưỡng lúa mạch và thương hiệu MAGGI với các sản phẩm hạt nêm, nước tương và dầu hào. 

 NESTLÉ MILO, MAGGI đoạt giải “Thương hiệu vàng thực phẩm” ảnh 1

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao bằng khen và chứng nhận “Thương hiệu
vàng thực phẩm Việt Nam” cho đại diện Công ty TNHH Nestlé Việt Nam.

Chương trình giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” là sáng kiến của Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm (Bộ Y tế) nhằm biểu dương các DN nghiêm túc thực hiện quy định pháp luật về an toàn thực phẩm, đầu tư khoa học công nghệ, áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến trong việc tạo ra sản phẩm thực phẩm an toàn, có chất lượng cho người tiêu dùng.

Chương trình lần đầu tiên này được  phát động vào giữa năm 2014, đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của rất nhiều các DN trong và ngoài nước sản xuất và kinh doanh thực phẩm. Ban giám khảo của chương trình là các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm từ Bộ Y tế, Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp-Phát triển nông thôn. 

Dịp này, thương hiệu NESTLÉ MILO đã lọt vào top 20 thương hiệu được lựa chọn với số điểm cao nhất trong tổng số gần 200 thương hiệu tham gia chương trình.

Đức Trung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Dàn xe đủ chủng loại tại Thái Lan

(ĐTTCO) - Hàng trăm chiếc xe đủ các loại thuộc sở hữu của một người đàn ông tại Thái Lan. Toàn bộ dàn xe đều dán dòng chữ “Ai Baan Nawk” (tạm dịch: thằng nhà quê).

Du lịch

Đề xuất xây dựng phố đi bộ - chợ đêm Đà Lạt

(ĐTTCO)-Công ty cổ phần Ngôi sao biển Sài Gòn vừa có công văn gửi UBND TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) xin chủ trương nghiên cứu, lập phương án và thực hiện đầu tư xây dựng dự án phố đi bộ - chợ đêm Đà Lạt.
 
 

Khởi nghiệp