Nahi chung tay xây dựng văn hóa giao thông

(ĐTTCO). – Vừa qua, tại đợt cao điểm hoạt động “Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng văn hóa giao thông” trên địa bàn TPHCM, CTCP Nahi cùng Thành đoàn TPHCM đã ký kết hợp tác thực hiện các sản phẩm tuyên truyền về an toàn giao thông cho thanh thiếu niên.

 Nahi chung tay xây dựng văn hóa giao thông ảnh 1

Theo đó, CTCP Nahi sẽ thực hiện các sản phẩm truyền thông, tuyên truyền về an toàn giao thông bằng các hình thức đổi mới phương thức tuyên truyền, giáo dục pháp luật giao thông, văn hóa giao thông cho thanh thiếu nhi Thành phố. Các sản phẩm tuyên truyền sẽ được thiết kế trực quan, sinh động dưới hình thức phần mềm trò chơi an toàn giao thông. Được đầu tư về mặt nội dung và các kiến thức cơ bản về pháp luật giao thông.

Bên cạnh đó, Công ty Nahi sẽ đưa các tình huống giả định thực tế, để thông qua đó tuyên truyền các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông cho giới trẻ.

Đây là phần mềm được thiết kế với nội dung phù hợp cho từng đối tượng từ thiếu nhi cho đến thanh niên. Đồng thời có sự tham gia tư vấn về mặt chuyên môn của Ban An toàn giao thông Thành phố, Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt – Công an Thành phố. Thông qua việc tích lũy điểm trong các phần thử thách của trò chơi, mỗi cá nhân cũng sẽ đóng góp để xây dựng quỹ chăm lo cho thanh thiếu nhi, nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.

Thủy Liên

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hắt hiu thành phố mới Bình Dương

Hắt hiu thành phố mới Bình Dương

(ĐTTCO) - Khu đô thị mới Bình Dương được xem là điểm nhấn trong quá trình đô thị hóa, hiện đại hóa tỉnh Bình Dương. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.