Nafoods Group giới thiệu triển vọng năm 2016

(ĐTTCO) - Tại Sở giao dịch chứng khoán TPHCM, Công ty cổ phần Nafoods Group vừa tổ chức Hội thảo “Nafoods – Triển vọng 2016”, nhằm thông tin tới nhà đầu tư về kết quả hoạt động kinh doanh 9 tháng năm 2015, các dự án đang và sẽ triển khai, kế hoạch kinh doanh và những triển vọng trong năm 2016.

 Nafoods Group giới thiệu triển vọng năm 2016 ảnh 1

Với sự có mặt của 250 nhà đầu tư tại khu vực phía Nam, buổi hội thảo là kênh trao đổi hữu hiệu giữa doanh nghiệp và nhà đầu tư, giúp nhà đầu tư hiểu được rõ hơn về Nafoods.

Hoạt động trong ngành nông nghiệp và công nghiệp thực phẩm, Nafoods có lợi thế là doanh nghiệp trong số ít sỡ hữu chuỗi giá trị khép kín cạnh tranh toàn cầu, phát triển bền vững từ giống – trồng trọt đến sản xuất – chế biến – tiêu thụ. Bên cạnh đó, việc sở hữu quỹ đất dành cho vùng nguyên liệu rộng lớn cũng là một lợi thế cho Nafoods.

Đồng thời, Nafoods cũng thiết lập được mạng lưới khách hàng nước ngoài vững chắc và có uy tín trong ngành như: DS Global, Flagfood, Valuetrade Business Corp, Global Gateways, Tropfin, Nature Touch, World Foods, JV Sales, Takyung Nongsan, Green Valley, Barth Fruit…

Bắt đầu từ tháng 11-2015, công ty chính thức cho ra mắt thị trường nội địa sản phẩm nước ép trái cây cô đặc 100% nguyên chất với 5 vị: chanh leo và dứa, cam, lựu, dứa, nho. Sản phẩm nước ép trái cây cô đặc với tỷ lệ pha chế: 1:5, một phần nước trái cây pha cùng 5 phần nước, không cần thêm đường, mang đến một khái niệm tiêu dùng mới mẻ cho người tiêu dùng Việt Nam: “uống theo cách của bạn”.

Sản phẩm ngay sau khi ra mắt thị trường đã được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hình thức, mẫu mã. Mục tiêu sản lượng đặt ra cho dự án hàng tiêu dùng nội địa trong năm 2016 là 576 ngàn lít, tương đương với 70 tỷ đồng.

Đức Trung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Kéo Cô Tô gần lại

(ĐTTCO) - Sau nhiều lần lỡ hẹn, chúng tôi đã quyết định đến Cô Tô. Một hành trình không hề dễ dàng khi từ Hà Nội đến Cô Tô phải mất đến gần 10 giờ, chúng tôi nói vui gần bằng thời gian bay từ Hà Nội tới Paris.

Khởi nghiệp

Khởi tranh cuộc thi Startup Zone 2017

(ĐTTCO) - Vòng 1 "Tôi! Khởi Nghiệp" của cuộc thi Startup Zone 2017 do CLB Nhân sự  - Khởi nghiệp Trường ĐH Kinh tế TPHCM tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng ở khu vực miền Nam.