Mỗi tháng Circle K mở 2 cửa hàng bán lẻ

(ĐTTCO)-Hôm qua (26.2), Circle K vừa khai trương cửa hàng thứ 150 tại số 2 Nguyễn Khắc Viện, Q.7, TP.HCM sau 7 năm có mặt tại VN, kể từ cuối năm 2008.

 Mỗi tháng Circle K mở 2 cửa hàng bán lẻ ảnh 1

Đây là mô hình cửa hàng tiện lợi 24/7 với các sản phẩm đa dạng, nguồn gốc rõ ràng. Ngoài các sản phẩm và dịch vụ tổng hợp, Circle K có chiến lược tập trung mạnh vào việc phát triển dịch vụ thức ăn nhanh từ các món ăn quốc tế quen thuộc: bánh mì xúc xích, mì trộn, viên xiên nướng, pizza… đến các món ăn địa phương và thức ăn đường phố như bánh bao, bánh giò, bánh mì que, bánh mì ốp la…, thậm chí cả cơm trưa và bữa tối...

Theo đại diện của Circle K, công ty này dự kiến mở rộng mạng lưới, phát triển thêm 50 cửa hàng nữa, nâng tổng số lên 200 cửa hàng vào cuối năm nay. Như vậy, từ khi bắt đầu hoạt động, bình quân mỗi tháng Circle K mở hơn 2 cửa hàng bán lẻ.

Thanh niên

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Dàn xe đủ chủng loại tại Thái Lan

(ĐTTCO) - Hàng trăm chiếc xe đủ các loại thuộc sở hữu của một người đàn ông tại Thái Lan. Toàn bộ dàn xe đều dán dòng chữ “Ai Baan Nawk” (tạm dịch: thằng nhà quê).

Du lịch

Đề xuất xây dựng phố đi bộ - chợ đêm Đà Lạt

(ĐTTCO)-Công ty cổ phần Ngôi sao biển Sài Gòn vừa có công văn gửi UBND TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) xin chủ trương nghiên cứu, lập phương án và thực hiện đầu tư xây dựng dự án phố đi bộ - chợ đêm Đà Lạt.
 
 

Khởi nghiệp