Mỗi tháng Circle K mở 2 cửa hàng bán lẻ

(ĐTTCO)-Hôm qua (26.2), Circle K vừa khai trương cửa hàng thứ 150 tại số 2 Nguyễn Khắc Viện, Q.7, TP.HCM sau 7 năm có mặt tại VN, kể từ cuối năm 2008.

 Mỗi tháng Circle K mở 2 cửa hàng bán lẻ ảnh 1

Đây là mô hình cửa hàng tiện lợi 24/7 với các sản phẩm đa dạng, nguồn gốc rõ ràng. Ngoài các sản phẩm và dịch vụ tổng hợp, Circle K có chiến lược tập trung mạnh vào việc phát triển dịch vụ thức ăn nhanh từ các món ăn quốc tế quen thuộc: bánh mì xúc xích, mì trộn, viên xiên nướng, pizza… đến các món ăn địa phương và thức ăn đường phố như bánh bao, bánh giò, bánh mì que, bánh mì ốp la…, thậm chí cả cơm trưa và bữa tối...

Theo đại diện của Circle K, công ty này dự kiến mở rộng mạng lưới, phát triển thêm 50 cửa hàng nữa, nâng tổng số lên 200 cửa hàng vào cuối năm nay. Như vậy, từ khi bắt đầu hoạt động, bình quân mỗi tháng Circle K mở hơn 2 cửa hàng bán lẻ.

Thanh niên

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Đưa văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới

(ĐTTCO)-Ngành du lịch Việt Nam vừa ghi dấu thêm một cột mốc mới: Sau nhiều năm lên dự án, chuẩn bị, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã cho ra đời Trung tâm Nghiên cứu, bảo tồn và phát triển ẩm thực Việt Nam (tại số 18 Trương Định, quận 3, TPHCM).

Khởi nghiệp

Khởi tranh cuộc thi Startup Zone 2017

(ĐTTCO) - Vòng 1 "Tôi! Khởi Nghiệp" của cuộc thi Startup Zone 2017 do CLB Nhân sự  - Khởi nghiệp Trường ĐH Kinh tế TPHCM tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng ở khu vực miền Nam.