Masan bổ nhiệm TGĐ mới

Masan bổ nhiệm TGĐ mới ảnh 1
(ĐTTC) - CTCP Tập đoàn Ma San (MSN, “Masan Group”) vừa cho biết ông Seokhee Won được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc (CEO) của CTCP Hàng tiêu dùng Ma San (Masan Consumer). Đây là công ty con của Masan Group và là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống sở hữu các thương hiệu nổi tiếng nhất ở Việt Nam.

Ông Seokhee Won cũng sẽ giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc của Masan Group. Việc bổ nhiệm này một lần nữa thể hiện một cách rõ nét định hướng hoạt động của Tập đoàn là tập trung vào ngành hàng tiêu dùng.

Ông Won là một nhà quản lý dày dạn với hơn 22 năm kinh nghiệm làm việc cho công ty hàng tiêu dùng toàn cầu Unilever. Gần đây nhất, ông đảm nhiệm vị trí Phó Chủ Tịch cấp cao, phụ trách quản lý thương hiệu các sản phẩm chăm sóc da của Unilever ở khu vực Châu Á và thương hiệu Ponds trên phạm vi toàn cầu.

Ông Won có bề dày kinh nghiệm qua các vị trí quản lý cao cấp đã từng nắm giữ tại Unilever ở Trung Quốc, Nam Phi, Thái Lan, Hàn Quốc và Việt Nam.

Riêng với thị trường Việt Nam, ông đã có 8 năm làm việc cho Unilever Việt Nam (từ năm 1997-2005) ở vị trí Giám đốc Marketing và sau đó là vị trí Phó Chủ tịch Tập đoàn, ở vị trí này ông phụ trách việc quản lý toàn bộ danh mục các sản phẩm chăm sóc cá nhân của Unilever tại Việt Nam.

Ông Seokhee Won sẽ chính thức tiếp nhận các cương vị mới của mình vào đầu năm 2014 và sẽ thay thế cho Tổng Giám đốc hiện nay của Masan Consumer là ông Trương Công Thắng đã xin từ nhiệm vì lý do cá nhân.

Nhân dịp đảm nhiệm chức vụ mới tại Masan, ông Won chia sẻ: “Tôi quyết định quay trở lại Việt Nam - đất nước đã mang đến cho tôi cơ hội lớn đầu tiên trong sự nghiệp của mình ở cương vị quản lý cấp cao. Những trải nghiệm tại Việt Nam đã dạy cho tôi rất nhiều về cách để chiến thắng trong thị trường mới nổi.

Việt nam cũng là nơi tôi đã học cách uyển chuyển vận dụng những chuyên môn quốc tế của một công ty đa quốc gia để đáp ứng những nhu cầu riêng của thị trường bản địa. Tôi cảm thấy rất vinh dự và phấn khởi trước cơ hội được dẫn dắt Masan Consumer trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo của công ty.”

Tiến sĩ Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐTQ Masan Group, đã nhận xét: “Masan luôn tin tưởng rằng Masan chính là sự lựa chọn số một cho những nhân tài giỏi nhất, những người có bề dày kinh nghiệm ở các thị trường quốc tế và trong nước. Niềm tin này được áp dụng xuyên suốt ở cả công ty mẹ, công ty con và các công ty liên kết khác.

Đây chính là nhân tố chiến lược then chốt quyết định sự thành công của chúng tôi. Việc bổ nhiệm ông Seokhee Won ở vị trí CEO là một bước đi quan trọng trong quá trình chuyển đổi Masan Consumer trở thành một công ty mang tầm cỡ khu vực và Masan Group trở thành một tập đoàn kinh tế với định hướng đầu tư tập trung vào ngành hàng tiêu dùng".

T.Quang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dự án đại lộ ven sông Sài Gòn có khả thi?

Dự án đại lộ ven sông Sài Gòn có khả thi?

(ĐTTCO) - Mới đây, trong văn bản cho ý kiến về dự án BT (đổi đất lấy hạ tầng) đại lộ ven sông Sài Gòn, Bộ Kế hoạch - Đầu tư (KH-ĐT), cho rằng TPHCM cần yêu cầu Tập đoàn Tuần Châu bổ sung các nội dung còn thiếu, như chứng minh năng lực, kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự cho phù hợp quy định.
 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Khởi nghiệp

Đưa dược liệu quý về Việt Nam

(ĐTTCO)-Thời gian gần đây, thị trường xuất hiện một số sản phẩm nông nghiệp nước ngoài “made in” Việt Nam do nông dân tự tìm tòi học hỏi mang về trồng. Đặc biệt, các sản phẩm này chỉ cần trồng trong diện tích nhỏ nhưng cho năng suất cao.