Manulife Việt Nam tăng trưởng kỷ lục

(ĐTTCO) - Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 3 trên thị trường, vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh năm 2015. Theo đó, doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới năm 2015 đạt 1.680 tỷ đồng, tăng 69% so với năm 2014; tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 4.510 tỷ đồng, tăng 39%; tổng tài sản quản lý tính đến cuối năm 2015 đạt 13.200 tỷ đồng, tăng 24% so với năm 2014. Mạng lưới khách hàng của Manulife Việt Nam cũng được mở rộng trong năm 2015 khi lực lượng tư vấn tài chính chuyên nghiệp của công ty phát triển lên 20.100 người, tăng 19%. Manulife Việt Nam cũng mở mới 9 văn phòng, nâng tổng số lên 45 văn phòng trên phạm vi toàn quốc.

Ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết: “2015 là 1 năm phát triển mạnh mẽ của Manulife Việt Nam với rất nhiều hoạt động nổi bật, như hợp tác độc quyền 10 năm với NHTMCP Sài Gòn nhằm triển khai kênh tiếp thị trực tiếp và bán hàng qua điện thoại. Chúng tôi cũng giới thiệu đến khách hàng giải pháp tài chính 3 trong 1 “Manulife-Gia Đình Tôi Yêu” dành cho gia đình. Trên đà phát triển này, chúng tôi sẽ tiếp tục giúp khách hàng đưa ra những quyết định tài chính quan trọng với việc giới thiệu các giải pháp tài chính mới liên quan đến sức khỏe, tài chính và các vấn đề toàn diện của cuộc sống thông qua các kênh phân phối đa dạng của công ty”.

Manulife Việt Nam tăng trưởng kỷ lục ảnh 1

Nhân viên Manulife Việt Nam tư vấn cho khách hàng.

Trong năm 2015, Manulife Việt Nam đã bổ sung mức dự phòng nghiệp vụ thêm 600 tỷ đồng, nhằm tăng cường khả năng thanh khoản của các hợp đồng bảo hiểm trước tình trạng lãi suất thị trường liên tục giảm. Nếu không có phần bổ sung dự phòng trên, lợi nhuận của công ty sẽ gấp đôi so với năm 2014. Trong quý IV-2015, Manulife Việt Nam cũng đã tăng vốn điều lệ thêm 175 tỷ đồng như một cam kết của công ty đối với thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Tin, ảnh: M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đất nền phân lô tại quận 9 Ảnh: CAO THĂNG

Chung cư giảm sút, đất nền tiếp tục tăng giá

(ĐTTCO)-Kết thúc quý 2-2018, các số liệu cho thấy sau vụ cháy thảm khốc chung cư Carina, thị trường căn hộ chưa có dấu hiệu ấm lên trở lại. Nếu tình trạng này kéo dài thì viễn cảnh khó khăn chồng chất với doanh nghiệp (DN) kinh doanh bất động sản (BĐS) sẽ không còn xa nữa.

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.