Lotte Mart khai trương trung tâm thương mại thứ 12

(ĐTTC) – Ngày 21-4, Lotte Mart Việt Nam đã công bố khai trương trung tâm thương mại thứ 12 sau 8 năm tập đoàn này có mặt tại Việt Nam.

 Lotte Mart khai trương trung tâm thương mại thứ 12 ảnh 1

Theo đó, trung tâm thương mại thứ 12 sẽ chính thức khai trương vào ngày 28-4, tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp, TPHCM. Trung tâm thương mại Lotte Mart Gò Vấp được xây dựng trên diện tích 26.561m2 với tổng vốn đầu tư 45 triệu USD.

Theo ông Hong Won Sik – Tổng giám đốc tập đoàn Lotte Việt Nam, tập đoàn đặt mục tiêu có 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam đến năm 2020. Để hoàn thành mục tiêu này ngoài việc mở thêm các trung tâm thương mại, Lotte cũng sẽ đẩy mạnh các  thương vụ M&A những hệ thống khác. Ngoài thương vụ Big C đang ráo riết theo đuổi, Lotte còn tìm kiếm thêm những thương hiệu khác. Vốn cho hoạt động này không có giới hạn cụ thể.

Cũng theo ông Hong Won Sik, tại Việt Nam, Lotte có hơn 20 công ty thành viên với quy mô đầu tư hơn 2 tỷ USD. Mới đây, tập đoàn tiếp tục chi hơn 2 tỷ USD nữa cho siêu dự án tại khu đô thị Thủ Thiêm.

Chỉ riêng mảng siêu thị, Lotte đã đầu tư đến nay khoảng 600 triệu USD. Lotte Mart cũng là đầu mối kết nối các chuyên gia thu mua của Hàn Quốc sang Việt Nam để mua hàng hóa Việt Nam. Năm nay sẽ là năm thứ 3 Lotte Mart triển khai hoạt động này.

Thanh Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đất nền phân lô tại quận 9 Ảnh: CAO THĂNG

Chung cư giảm sút, đất nền tiếp tục tăng giá

(ĐTTCO)-Kết thúc quý 2-2018, các số liệu cho thấy sau vụ cháy thảm khốc chung cư Carina, thị trường căn hộ chưa có dấu hiệu ấm lên trở lại. Nếu tình trạng này kéo dài thì viễn cảnh khó khăn chồng chất với doanh nghiệp (DN) kinh doanh bất động sản (BĐS) sẽ không còn xa nữa.

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.