KizCiti đầu tư KizSafari

(ĐTTCO) - Ngày 26-6, Dự án giáo dục ý thức bảo tồn thiên nhiên Việt Nam cho trẻ em với tên gọi KizSafari đã chính thức đi vào hoạt động.

(ĐTTCO) - Ngày 26-6, Dự án giáo dục ý thức bảo tồn thiên nhiên Việt Nam cho trẻ em với tên gọi KizSafari đã chính thức đi vào hoạt động.

 

KizSafari nằm trong khuôn viên của “Thành phố hướng nghiệp KizCiti” toạ lạc tại quận 4, TPHCM có diện tích 600m2, được đầu tư công nghệ, âm thanh và thiết kế mô phỏng không gian một số khu bảo tồn thiên nhiên của Việt Nam, với những đăc trưng riêng tương ứng với những khu vực sinh sống đặc hữu của từng loài động vật quý hiếm như: Chim giẻ cùi mỏ đỏ (VQG Ba Vì); Voọc đen mông trắng (VQG Cúc Phương); Sao La (VQG Pù Mát); Tê giác 1 sừng Java, một loài đang sắp tuyệt chủng (VQG Cát Tiên).

Các loài động vật trên sẽ được nhân hóa để tương tác với trẻ về tập tính sinh sống, tình trạng loài trong tự nhiên thông qua ứng dụng công nghệ hiện đại.

Cũng trong không gian này, các mô phỏng về rừng như hang động, cầu treo, thác nước, suối… cùng với những hình ảnh, âm thanh, ánh sáng và các hiệu ứng công nghệ cao khiến trẻ như đang trải nghiệm và khám phá một khu rừng sinh thái thật sự. Các nhà quản lý của KizCiti kỳ vọng KizSafari sẽ góp phần trong việc gia tăng ý thức bảo vệ môi trường cho trẻ, em học sinh cũng như xã hội nói chung.

Nhân sự kiện khai trương KizSafari, KizCiti TP.HCM tổ chức chương trình giờ vàng HAPPY HOUR dành tặng cho tất cả khách hàng. Theo đó, từ nay đến hết 14-8, từ 15h mỗi ngày, khách hàng đến KizCiti HCM được hưởng giá vé cực kỳ ưu đãi, chỉ với 49.000 đồng từ thứ 2 đến thứ 6 và 99.000 đồng cho thứ 7, Chủ nhật. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được khuyến mãi lên đến 50% cho những món ăn tại khu vực nhà hàng KizCiti từ 16h mỗi ngày.

Các tin khác