KizCiti đầu tư KizSafari

(ĐTTCO) - Ngày 26-6, Dự án giáo dục ý thức bảo tồn thiên nhiên Việt Nam cho trẻ em với tên gọi KizSafari đã chính thức đi vào hoạt động.

 KizCiti đầu tư KizSafari ảnh 1

KizSafari nằm trong khuôn viên của “Thành phố hướng nghiệp KizCiti” toạ lạc tại quận 4, TPHCM có diện tích 600m2, được đầu tư công nghệ, âm thanh và thiết kế mô phỏng không gian một số khu bảo tồn thiên nhiên của Việt Nam, với những đăc trưng riêng tương ứng với những khu vực sinh sống đặc hữu của từng loài động vật quý hiếm như: Chim giẻ cùi mỏ đỏ (VQG Ba Vì); Voọc đen mông trắng (VQG Cúc Phương); Sao La (VQG Pù Mát); Tê giác 1 sừng Java, một loài đang sắp tuyệt chủng (VQG Cát Tiên).

Các loài động vật trên sẽ được nhân hóa để tương tác với trẻ về tập tính sinh sống, tình trạng loài trong tự nhiên thông qua ứng dụng công nghệ hiện đại.

Cũng trong không gian này, các mô phỏng về rừng như hang động, cầu treo, thác nước, suối… cùng với những hình ảnh, âm thanh, ánh sáng và các hiệu ứng công nghệ cao khiến trẻ như đang trải nghiệm và khám phá một khu rừng sinh thái thật sự. Các nhà quản lý của KizCiti kỳ vọng KizSafari sẽ góp phần trong việc gia tăng ý thức bảo vệ môi trường cho trẻ, em học sinh cũng như xã hội nói chung.

Nhân sự kiện khai trương KizSafari, KizCiti TP.HCM tổ chức chương trình giờ vàng HAPPY HOUR dành tặng cho tất cả khách hàng. Theo đó, từ nay đến hết 14-8, từ 15h mỗi ngày, khách hàng đến KizCiti HCM được hưởng giá vé cực kỳ ưu đãi, chỉ với 49.000 đồng từ thứ 2 đến thứ 6 và 99.000 đồng cho thứ 7, Chủ nhật. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được khuyến mãi lên đến 50% cho những món ăn tại khu vực nhà hàng KizCiti từ 16h mỗi ngày.

Thái Ca

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.