Kiến Á top 50 thương hiệu xanh Việt Nam 2015

(ĐTTCO)-Ngày 1-4, Công ty Kiến Á đã được vinh danh là một trong 50 thương hiệu thực hiện tốt tăng trưởng xanh, luôn hướng đến không gian sống xanh khi phát triển các sản phẩm bất động sản, trong khuôn khổ Lễ trao giải Thương hiệu xanh Việt Nam (GreenBrand Award).

Kiến Á top 50 thương hiệu xanh Việt Nam 2015 ảnh 1 

Nhờ sự đảm bảo ở mức tốt nhất 3 yếu tố: không gian sống xanh, sự dụng vật liệu thân thiện với môi trường và luôn đảm bảo mật độ cây xanh cao trong các dự án bất động sản, Công ty Kiến Á đã vinh dự lọt vào top 50 thương hiệu xanh Việt Nam 2015.

Được biết, chương trình bình chọn Top 50 thương hiệu xanh Việt Nam (GreenBrand Award) được thực hiện để hưởng ứng việc triển khai chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh của Thủ tướng Chính phủ và tuyên truyền chiến lược quốc gia về biến đổi khí hậu.

Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu tin dùng với khách hàng và thực hiện tốt tăng trưởng xanh, đồng thời thúc đẩy các thương hiệu khác hướng tới tăng trưởng xanh để tạo một nền kinh tế xanh cho đất nước. Chương trình sẽ là cơ hội để các nhà quản lý, lãnh đạo các bộ, ngành, các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp và nhà đầu tư nhìn lại toàn cảnh nền kinh tế xanh trong các năm qua và định hướng cho những năm tiếp theo; thảo luận và đối thoại về những nhu cầu, những vấn đề thực tiễn cấp thiết đối với việc xây dựng thương hiệu xanh tại các doanh nghiệp Việt Nam.

Chương trình có sự bảo trợ của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường Quốc hội, Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ Quốc Việt Nam…

Hệ thống tiêu chí đánh giá thương hiệu xanh bao gồm 6 trụ cột trên 2 chiều: đánh giá bên trong và đánh giá bên ngoài. Mỗi trụ cột sẽ bao gồm 19 tiêu chí đánh giá cụ thể. Các trụ cột bao gồm sản xuất và dịch vụ; hoạt động vận tải và lưu trữ; chuỗi cung ứng; vận hành; các bên có liên quan tới vấn đề môi trường và quản trị.

Minh Tuấn

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kỳ vọng nhóm ngân hàng và hàng không

Kỳ vọng nhóm ngân hàng và hàng không

(ĐTTCO) - Theo giới phân tích, nhóm CP ngân hàng là những ứng cử viên có thể xem xét cho mục tiêu giao dịch ngắn hạn (theo các nhịp dao động của thị trường), khi mà nhóm này đã giảm đến 11% trong tháng 5 và 14% trong tháng 4.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Hà Nội thí điểm 3 tuyến mini buýt đi vào các phố nhỏ

(ĐTTCO)-Tin từ Tổng Công ty Vận tải Hà Nội, để tăng cường kết nối các tuyến buýt, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội đã xây dựng đề án mở mới 14 tuyến buýt; trong đó thí điểm 3 tuyến mini buýt. Nếu được Sở Giao thông Vận tải phê duyệt, Tổng Công ty sẽ đưa vào vận hành ngay trong năm nay.

Khởi nghiệp

Sáng kiến hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp

(ĐTTCO)-Làm thế nào để có thể phát huy tiềm năng, sự sáng tạo và cam kết của thế hệ doanh nhân Việt trẻ trong việc tìm ra giải pháp cho những thách thức lớn nhất mà đất nước đang phải đối mặt?