Kiến Á top 50 thương hiệu xanh Việt Nam 2015

(ĐTTCO)-Ngày 1-4, Công ty Kiến Á đã được vinh danh là một trong 50 thương hiệu thực hiện tốt tăng trưởng xanh, luôn hướng đến không gian sống xanh khi phát triển các sản phẩm bất động sản, trong khuôn khổ Lễ trao giải Thương hiệu xanh Việt Nam (GreenBrand Award).

Kiến Á top 50 thương hiệu xanh Việt Nam 2015 ảnh 1 

Nhờ sự đảm bảo ở mức tốt nhất 3 yếu tố: không gian sống xanh, sự dụng vật liệu thân thiện với môi trường và luôn đảm bảo mật độ cây xanh cao trong các dự án bất động sản, Công ty Kiến Á đã vinh dự lọt vào top 50 thương hiệu xanh Việt Nam 2015.

Được biết, chương trình bình chọn Top 50 thương hiệu xanh Việt Nam (GreenBrand Award) được thực hiện để hưởng ứng việc triển khai chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh của Thủ tướng Chính phủ và tuyên truyền chiến lược quốc gia về biến đổi khí hậu.

Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu tin dùng với khách hàng và thực hiện tốt tăng trưởng xanh, đồng thời thúc đẩy các thương hiệu khác hướng tới tăng trưởng xanh để tạo một nền kinh tế xanh cho đất nước. Chương trình sẽ là cơ hội để các nhà quản lý, lãnh đạo các bộ, ngành, các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp và nhà đầu tư nhìn lại toàn cảnh nền kinh tế xanh trong các năm qua và định hướng cho những năm tiếp theo; thảo luận và đối thoại về những nhu cầu, những vấn đề thực tiễn cấp thiết đối với việc xây dựng thương hiệu xanh tại các doanh nghiệp Việt Nam.

Chương trình có sự bảo trợ của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường Quốc hội, Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ Quốc Việt Nam…

Hệ thống tiêu chí đánh giá thương hiệu xanh bao gồm 6 trụ cột trên 2 chiều: đánh giá bên trong và đánh giá bên ngoài. Mỗi trụ cột sẽ bao gồm 19 tiêu chí đánh giá cụ thể. Các trụ cột bao gồm sản xuất và dịch vụ; hoạt động vận tải và lưu trữ; chuỗi cung ứng; vận hành; các bên có liên quan tới vấn đề môi trường và quản trị.

Minh Tuấn

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Dàn xe đủ chủng loại tại Thái Lan

(ĐTTCO) - Hàng trăm chiếc xe đủ các loại thuộc sở hữu của một người đàn ông tại Thái Lan. Toàn bộ dàn xe đều dán dòng chữ “Ai Baan Nawk” (tạm dịch: thằng nhà quê).

Du lịch

Đề xuất xây dựng phố đi bộ - chợ đêm Đà Lạt

(ĐTTCO)-Công ty cổ phần Ngôi sao biển Sài Gòn vừa có công văn gửi UBND TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) xin chủ trương nghiên cứu, lập phương án và thực hiện đầu tư xây dựng dự án phố đi bộ - chợ đêm Đà Lạt.
 
 

Khởi nghiệp